Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mua thêm tiền đạo với Liverpool không phải là quan trọng nhất!”

Thứ Bảy 08/05/2021 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ John Barnes không cho rằng chiêu mộ thêm tiền đạo, dù là chất lượng sẽ là mấu chốt cải thiện được vấn đề ở Liverpool vào lúc này.

Bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane đã tỏa sáng ở Liverpool trong vài mùa giải qua. Họ góp công lớn giúp cho The Kop chinh phục các danh hiệu lớn như Champions League rồi Premier League.

Jurgen Klopp
Klopp đang nhắm đến một số tiền đạo

Nhưng mùa 2020-21 chỉ còn Salah duy trì phong độ cao trong khi Salah và Mane sa sút đáng kể. Đó là một nguyên nhân không nhỏ khiến Liverpool bị loại sạch khỏi các đấu trường cúp và hiện chỉ đứng thứ 7 trên BXH Premier League.

Đã có những thông tin về việc HLV Jurgen Klopp nhắm tới một số cái tên củng cố sức mạnh cho hàng công. Đó là các mũi công Raphinha (Leeds), Jadon Sancho (Borussia Dortmund) hay Pedro Neto (Wolves) rồi cả Luis Suarez (Atletico Madrid) – người từng có 3 năm rưỡi chơi tại sân Anfield trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo quan điểm của người cũ John Barnes, Liverpool không quá cần một tiền đạo. Huyền thoại của “Lữ đoàn đỏ” nới với BonusCodeBets: “Thành thật mà nói, Liverpool mang về một tay săn bàn đã được chứng minh khác, theo quan điểm của tôi, sẽ không tạo ra nhiều khác biệt.”

John Barnes
Barnes không cho rằng The Kop phải bổ sung hàng công

“Có chăng đội bóng sẽ có thêm chút tươi mới. Viễn cảnh khả dĩ là những cầu thủ như Salah sẽ không ghi được cùng một định mức bàn thắng cao như trước vì phải chia cho nhiều cầu thủ hơn. Sau cùng, ghi bàn không phải là vấn đề của Liverpool mùa này.”

“Xét trong các trận đấu, họ vẫn ghi rất nhiều bàn thắng. Vấn đề là ở cách phòng ngự. Như chúng ta đã biết, để giành chiến thắng trong các trận đấu, một đội bóng phải đạt sự cân bằng ở cả hai đầu sân.”

“Như rất nhiều đội bóng khác, Liverpool dường như luôn tập trung vào việc ký hợp đồng với những cầu thủ ghi bàn hoặc tạo ra cơ hội thay vì tập trung vào nâng cấp hàng thủ. Và đó là vấn đề của họ!”

“Do đó, ký hợp đồng với những cầu thủ như Raphinha hay Luis Suarez sẽ là điều tuyệt vời. Nhưng, quan trọng hơn, Liverpool cần có sự trở lại của những Virgil van Dijk hay Joe Gomez.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X