Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa sau, Van Persie sẽ làm đội trưởng của Man Utd

Thứ Hai 19/05/2014 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tiết lộ của chính HLV Van Gaal, Van Persie nhiều khả năng sẽ là thủ quân của Manchester United trong mùa tới.

Sau sự ra đi của David Moyes, Man Utd đã thuyết phục được HLV Louis Van Gaal tới dẫn dắt đội bóng kể từ mùa sau. Song song với việc thay tướng, Man Utd cũng cải tổ mạnh mẽ về nhân sự khi những cựu binh như Rio Ferdinand, Vidic và Evra đều ra đi trong hè này.

van persie
Mùa tới, Van Persie sẽ tiếp quản băng đội trưởng của Man Utd

Cả ba cái tên vừa nêu đều là những nhân vật "cầm trịch" phong thay đồ của M.U và từng mang băng đội trưởng (Evra là đội phó nhưng cũng thường mang băng đội trưởng khi hai nhân vật kể trên vắng mặt trên sân. Vì vậy, vấn đề ai là đội trưởng Man Utd mùa tới đang được đặt ra.

Trả lời về vấn đề này, Van Gaal dù chưa tới M.U làm việc đã tuyên bố ngay:" Van Persie sẽ là đội trưởng. Trong hơn một năm rưỡi làm việc cùng tôi, cậu ấy là người ghi được nhiều bàn thắng nhất.

Cậu ấy đang trên con đường trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội tuyển, cậu ấy thi đấu thứ bóng đá mạnh mẽ mỗi khi trở lại sau những chấn thương tồi tệ, cậu ấy cũng ghi được những siêu phẩm, những bàn thắng khó tin.

Tôi hạnh phúc với phong độ của cậu ấy nhưng dĩ nhiên, Persie cũng là một thủ quân tuyệt vời. Tôi nghĩ bạn sẽ luôn chọn một thủ quân có tinh thần và triết lý giống mình. Không chỉ là bóng đá và chiến thuật mà còn cả về khía cạnh đời sống nữa. Tôi nghĩ điều quan trọng là Van Persie và Van Gaal có thể chia sẻ triết lý với nhau".

Theo dự tính, HLV Van Gaal sẽ chính thức tới tiếp quản Man Utd khi công việc tại đội tuyển Hà Lan kết thúc vào sau World Cup 2014.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X