Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua sao khủng nhưng không sử dụng, Pochettino nói gì?

Thứ Hai 16/04/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được Tottenham đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 25 triệu bảng, tuy nhiên tiền vệ Lucas Moura hiếm khi được ra sân đá chính. Mới đây, Pochettino an ủi Lucas khi cho rằng, cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội hơn.
Yên vị trên ghế dự bị sau khi Neymar và Mbappe cập bến, Lucas Moura quyết định rời bỏ PSG để chuyển tới Premier League với niềm hy vọng mới. Tuy nhiên, vài tháng qua là thảm họa với cầu thủ Brazil, khi anh vẫn chỉ được ra sân nhỏ giọt và gần như chỉ chuyển từ băng ghế dự bị này sang ghế dự bị khác.
 
Mặc dù đã tạo ra chút dấu ấn tại FA Cup, ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo, nhưng Lucas Moura không thường xuyên được Pochettino sử dụng. Anh hầu như không có vai trò tại Premier League, khi chỉ có vỏn vẹn 3 lần vào sân thay người cùng 48 phút thi đấu tổng cộng.
 
Chia sẻ về điều này, thuyền trưởng Tottenham cho biết: “Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa. Giờ là thời điểm thích hợp để chúng tôi xoay tua, giữ sức cho những nhân tố đã mệt mỏi.”

Pochettino an ui Lucas Moura sau chuoi ngay day ai hinh anh

Pochettino an ủi Lucas Moura sau chuỗi ngày bị đày ải


“Đây là một mùa giải khó khăn và chúng tôi cần những đôi chân khỏe mạnh để đạt mục đích. Vâng, Lucas là một trong những cầu thủ nỗ lực trên sân tập và cố gắng để được trao cơ hội. Có lẽ trong trận đấu tới đây, cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn” – Pochettino an ủi Lucas.
 
Cùng với đó, HLV người Argentina cũng chia sẻ về tình hình lực lượng của toàn đội, trước trận gặp Brighton vào giữa tuần: “Vâng, Toby Alderweireld sẽ ở trong đội hình. Ngày mai tôi sẽ quyết định liệu cậu ấy có đá chính hay không. Llorente cũng đang ổn, không có vấn đề gì cả.”
 
Hiện nay, Tottenham vẫn đang cạnh tranh vị trí thứ 4, cuộc đua đã bất ngờ trở lại khi khoảng cách lúc này chỉ còn 7 điểm. Vào cuối tuần, Spurs sẽ chạm trán Man United tạo bán kết Cup FA, giải đấu duy nhất họ có cơ hội vô địch trong phần còn lại. 
 
Mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn, bởi vậy Pochettino an ủi Lucas Moura, Llorente và những cái tên không thường xuyên được thi đấu, bởi họ đóng vai trò quan trọng cho việc xoay tua.

Đòi lại công bằng, Harry Kane bị đối thủ Salah mỉa mai
Tiền đạo người Anh đã chính thức được ban tổ chức Premier League công nhận bàn thắng trong trận Stoke 1-2 Tottenham để tiếp tục đua tranh danh hiệu Vua phá...
Tottenham sẵn sàng bán Alderweireld cho MU hoặc Chelsea với một điều kiện?
Tottenham bán Toby Alderweireld nếu có đội bóng nào chịu chi một số tiền lớn. Hiện MU, Chelsea và PSG đang muốn có ngôi sao người Bỉ.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X