Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua sắm rầm rộ, Liverpool vẫn quyết tâm giữ chân trụ cột

Thứ Năm 22/08/2013 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Liverpool đang thể hiện quyết tâm trở lại đường đua vô địch với việc nâng cấp đội hình và không quên giữ chân các trụ cột.

Aly Sissokho là tân binh thứ 5 cập bến Anfield trong Hè này và anh sẽ là 1 sự bổ sung lý tưởng cho Liverpool ở hàng thủ. Tuy nhiên, Brendan Rodgers cũng thể hiện quyết tâm giữ chân các ngôi sao khác để đảm bảo 1 đội hình có chiều sâu cho The Kop.

Liverpool đã khẳng định sẽ không để bộ đôi trung vệ Agger và Skrtel ra đi trong hè này bất chấp những lời đề nghị của Barcelona hay Napoli.

Không chỉ có vậy, trên hàng công, đội bóng vùng Merseyside cũng quyết giữ chân Luis Suarez đến cùng. Mới đây, HLV Wenger đã buộc phải thừa nhận rằng ông đã thất bại trong việc chèo kéo Suarez đến Arsenal.


Suarez đã hồi tâm chuyển ý vì tình cảm của người hâm mộ Liverpool

Trong hè này, cái tên đáng chú ý nhất chia tay với Liverpool là thủ thành Pepe Reina (tới Napoli theo dạng cho mượn). Tuy nhiên, Liverpool đã có sự thay thế xuất sắc với Mignolet, người vừa cản phá 1 quả penalty để mang về 3 điểm trong ngày ra quân cho Lữ đoàn đỏ.

Như vậy, với 1 lực lượng có chat lượng và chiều sâu, người hâm mộ Liverpool đang hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ trở lại với vị thế của 1 ông lớn tại Premier League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X