Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua sắm không ngừng, Chelsea có cơ hội lớn để vô địch NHA!

Chủ Nhật 06/09/2020 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Anelka cho rằng Chelsea có cơ hội lớn để giành danh hiệu Premier League trong mùa 2020-21.

Đoàn quân của Frank Lampard được đầu tư mạnh hè này và người cũ mong họ tiếp cận được Liverpool và Manchester City.

Chelsea mua sắm mạnh tay

Mùa trước, Chelsea mất đi Eden Hazard và không có bổ sung đáng kể nào. Do đó, thành tích vào top 4 Premier League của họ với nhiều người đã là thành công. Nhưng không dừng lại ở đó, Chelsea đã thể hiện tham vọng trước mùa mới 2020-21.

Mua sắm không ngừng, Chelsea có cơ hội lớn để vô địch NHA! hình ảnh
Các tân binh được kỳ vọng giúp Chelsea chinh phục Premier League

Ông chủ Roman Abramovich đã liên tiếp duyệt chi để mang về các tân binh. Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr đều đã được Chelsea chiêu mộ và có vẻ vẫn chưa dừng lại.

Anelka đặt kỳ vọng

Anelka tin rằng những gương mặt mới sẽ cho phép Chelsea giàu sức cạnh tranh hơn trong mùa 2020-21 tới đây. Cựu tiền đạo của Chelsea nói với Stadium Astro: “Tôi nghĩ họ có cơ hội lớn để giành danh hiệu Premier League.”

“Nó phụ thuộc vào những gì Liverpool và Manchester City sẽ làm. Nhưng Lampard đã thể hiện phẩm chất qua việc Chelsea cán đích thứ 4 tại Premier League mùa trước và với các bản hợp đồng mới, anh ấy có thể vươn tới đỉnh cao.”

“Điều đó phụ thuộc vào kinh nghiệm của các cầu thủ, liệu họ có đủ sức để đua tranh đến phút cuối hay không. Nhưng Chelsea có chất lượng. Vì vậy, tôi tin rằng họ có thể vô địch hoặc đứng thứ 2 hay thứ 3. Chúng ta sẽ thấy một Chelsea tuyệt vời trong giai đoạn nước rút.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X