Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua sắm điên cuồng, Van Gaal hứa sẽ… không dừng lại

Thứ Sáu 17/07/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Hà Lan khẳng định trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 chính thức đóng cửa, ông phải đem về Man Utd ít nhất 2 tân binh nữa.

Mùa hè thứ hai liên tiếp, Man Utd đại náo thị trường chuyển nhượng. Mới giữa tháng Bảy nhưng Quỷ Đỏ đã bỏ ra khoảng 73 triệu bảng và chiêu mộ thành công 4 tân binh hàng hiệu bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và đặc biệt nhà ĐKVĐ thế giới người Đức Bastian Shweinsteiger. 3 trong số đó thậm chí còn được giải quyết chóng vánh chỉ trong cuối tuần vừa rồi.

Mua sam dien cuong, Van Gaal hua se… khong dung lai hinh anh
Van Gaal khẳng định đây sẽ không phải là
những tân binh cuối cùng của MU trong mùa hè này

Tuy nhiên, từng đó có lẽ vẫn là không đủ để khiến Louis Van Gaal cảm thấy hài lòng. Khi MU đã trở lại Champions League và tràn đầy tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch trên mọi đấu trường, Bông Tulip Thép khẳng định ông sẽ tiếp tục mua sắm trong phiên chợ chuyển nhượng hè 2015 này. Kênh MUTV dẫn lời HLV người Hà Lan trong chuyến du đấu hiện tại ở Mỹ:

“Chúng tôi chưa dừng lại đâu và sẽ tiếp tục đàm phán ở những thương vụ còn dang dở. Như tôi đã nói rất nhiều ở những buổi phỏng vấn trước đây, Man United cần một đội hình mạnh mẽ, cân bằng hơn cũng như luôn dồi dào sự lựa chọn. Vẫn còn ít nhất 2 vị trí cần phải cải thiện và tôi hy vọng sẽ hoàn tất thêm những bản hợp đồng mới trong mùa hè này. Những cầu thủ mà tôi đang nhắm đến đều rất chất lượng và hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League.”

HLV Van Gaal không đề cập cụ thể nhưng ai cũng rõ 2 vị trí yếu điểm lúc này của MU là trung vệ và tiền đạo mũi nhọn, nơi đã tống tiễn những Falcao và Van Persie. Hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn đang theo dõi sát sao những Sergio Ramos (Real Madrid), Nicolas Otamendi (Valencia), Edinson Cavani (Paris Saint-Germain), Robert Lewandowski), Gonzalo Higuain (Napoli), Karim Benzema (Real Madrid)…

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X