Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua sắm của Man City: Nhiều tiền thôi chưa đủ

Thứ Bảy 27/04/2013 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City chắc chắn sẽ có một mùa hè bạo chi nhằm nâng cấp đội hình để cạnh tranh với M.U tại Premier League năm sau. 

HLV Mancini đã có thất bại đau đớn trước Tottenham
HLV Mancini đã có thất bại đau đớn trước Tottenham

Mancini cùng học trò giương cao danh hiệu Premier League mùa trước nhưng năm nay chỉ có thể đứng nhìn đối thủ cùng thành phố vô địch sớm sau chiến thắng dễ dàng 3-0 của M.U trước Aston Villa. Thừa nhận M.U vô địch là xứng đáng nhưng Mancini cho rằng nguyên do Man City mất cơ hội là bởi không kịp thời bổ sung ngôi sao vào đội hình. Giờ Mancini muốn sửa chữa sai lầm đó.

Bạn cần phải nhanh chóng. Chúng tôi cứ tiến hành từ từ, chậm chạp vào năm ngoái và đã mất đi những cầu thủ mình muốn mua để cải thiện lực lượng. Tôi nghĩ rằng khi xây dựng đội hình bạn cần phải bắt đầu ngay từ sớm”, Mancini nói.

Bên cạnh sự chậm chạp trong việc bổ sung lực lượng, Mancini cho rằng chấn thương cũng là “vấn đề lớn” ảnh hưởng tới cuộc đua mùa này của Man City. “

Man City gặp vấn đề với chấn thương. Nhưng họ làm tốt hơn chúng tôi, giành chiến thắng liên tiếp và thật khó để theo kịp”.

Đồng thời vị HLV này cũng tuyên bố rằng, việc Man City cần phải tập trung lúc này là kết thúc mùa giải năm nay với thành tích tốt nhất có thể.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X