Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bán Kante mua Declan Rice, Chelsea bị chỉ trích dữ dội

Thứ Năm 15/10/2020 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Declan Rice của West Ham ở Hè 2020, ở chiều ngược lại họ sẵn sàng bán Kante. Động thái này khiến The Blues bị chỉ trích dữ dội.

Chelsea bị chỉ trích vì có ý định bán Kante


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante không chứng tỏ được quá nhiều trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh chơi không quá nổi bật. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp không gây ấn tượng bằng Jorginho.
 
Bán Kante mua tiền vệ Declan Rice, Chelsea bị chỉ trích dữ dội hình ảnh

Mua Rice thay Kante, Chelsea bị chỉ trích dữ dội


Hè năm nay, HLV Frank Lampard đã có ý định đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự. Ông đã nhắm tiền vệ Declan Rice, người từng có nhiều năm ăn tập ở học viện Chelsea và đang chơi nổi bật trong màu áo West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 đang tiến bộ vượt bậc, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền vệ hay trung vệ đều tốt. 

Để hy vọng có kinh phí chiêu mộ Rice, Lampard tính đẩy đi N'Golo Kante. Động thái này khiến The Blues bị chỉ trích dữ dội. Trên sóng talkSPORT, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp tuyên bố:

"Tôi đã xem Declan Rice thi đấu, cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Về lâu dài, cậu ấy vẫn còn có thể tiến bộ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Rice không thể so sánh với Kante, người đã có vài chức vô địch Ngoại hạng Anh và từng có huy chương vàng World Cup".

"Tôi không phủ nhận Declan Rice là một phương án đường dài rất tuyệt, cho Chelsea và bất cứ CLB nào. Nhưng ở thời điểm này, với tôi, Kante đang giữ vị trí số 1 thế giới. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng với Chelsea, khi lấy lại thể trạng tốt nhất, cậu ấy sẽ lại cho thấy đẳng cấp của mình".

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Kante được Lampard trao cơ hội ra sân đều đặn. Tuy nhiên, anh dường như vẫn chưa lấy lại những gì tốt nhất của mình.

Mất suất đá chính, sao tuyển Đức vẫn kiên quyết ở lại Chelsea
Trung vệ Rudiger đã bày tỏ quyết tâm lấy lại suất đá chính ở Chelsea sau khi từ chối một loạt đề nghị ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Thiago Silva được đàn em ca ngợi hết lời
Dù chưa thực sự hoà nhập với môi trường bóng đá Anh, trung vệ Thiago Silva mới đây đã được Kurt Zouma bày tỏ sự ngưỡng mộ vì tầm ảnh hưởng tại Chelsea.
Được so sánh với De Bruyne, Mason Mount phản ứng thế nào?
Cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1999 cũng đã lên tiếng sau khi được so sánh với Kevin...
Thêm một cầu thủ Chelsea bị đẩy khỏi Stamford Bridge
Tiền vệ Ian Maatsen là cái tên tiếp theo rời Chelsea theo dạng cho mượn ở Hè 2020, ngôi sao 18 tuổi cập bến Charlton Athletic.
ĐIỂM TIN TỐI 13/10: Kante đếm ngày rời Chelsea; Bale sẵn sàng tái xuất trong màu áo Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 13/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X