Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mua Ozil là sự xúc phạm với Wilshere"

Thứ Ba 06/06/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Arsenal, Tony Adams cho rằng sự xuất hiện của tiền vệ Mesut Ozil đã lấy đi cơ hội ra sân của Jack Wilshere.

 

Hè 2013, Arsenal bỏ ra 42,5 triệu bảng để có tiền vệ Mesut Ozil từ Real Madrid. Ngôi sao người Đức đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Pháo thủ. Nhưng cầu thủ sinh năm 1988 cũng nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Trong những mùa giải gần đây, Ozil luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Anh cùng với Alexis Sanchez được đánh giá là 2 ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành London. Tuy nhiên, người cũ Tony Adams lại chỉ trích Wenger khi chi hơn 40 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.
Mua tien ve Mesut Ozil la su xuc pham voi Wilshere hinh anh
Arsenal phải mất 42,5 triệu bảng để có Mesut Ozil
Adams nói với Standard Sport rằng: “Sự xuất hiện của Ozil đã lấy đi cơ hội ra sân của Wilshere. Nếu tôi là cậu ấy tôi sẽ đến gặp Wenger và hỏi tại sao ông lại bỏ ra hơn 40 triệu bảng để đưa về một cầu thủ mà ở vị trí đó tôi có thể chơi tốt. Tôi không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng trong những năm gần đây. Wilshere là một trong những cầu thủ tốt nhất nhưng không được trọng dụng, nếu được sử dụng thường xuyên tôi nghĩ rằng cậu ấy còn làm được tốt hơn những gì Ozil đang thể hiện”.
Mesut Ozil tiết lộ bến đỗ bất ngờ nếu rời Arsenal
Mesut Ozil không loại trừ khả năng sẽ trở lại Schalke trước khi kết thúc sự nghiệp của mình.
Từ khi cập bến Emirates, tiền vệ Ozil đã ra sân tổng cộng 114 trận ở Premier League và 29 trận ở cúp châu Âu. Trong khi ngôi sao 28 tuổi trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ thì Wilshere phải chuyển đến Bournemouth theo dạng cho mượn. Thậm chí đến Hè này hợp đồng của anh sẽ đáo hạn nhưng Wenger vẫn chưa có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh. Khả năng cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt là hoàn toàn có thể.
Mua tien ve Mesut Ozil la su xuc pham voi Wilshere hinh anh 2
Tony Adam cho rằng mua Ozil đã khiến cơ hội ra sân của Wilshere nhỏ đi
Nếu so sánh những thống kê của Ozil với Wilshere là sự khác biệt rất lớn. Ngôi sao người Đức ra sân ra sân 114 trận ở Premier League, ghi 23 bàn và có 42 kiến tạo. Cùng với đó là 111 lần tắc bóng. Trong khi đó Wilshere có 105 lần thi đấu, ghi được 6 bàn thắng, 11 kiến tạo và 137 lần tắc bóng. Có thể thấy rằng bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal vượt trội so với cầu thủ người Anh về khía cạnh hỗ trợ tấn công, nhưng nên nhớ rằng Ozil đá ở vị trí số 10 trong khi đó Wilshere chơi ở khu vực giữa sân.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X