Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa này, Southampton là đối thủ chơi hay nhất tại Old Traford"

Thứ Năm 31/01/2013 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Phát biểu sau cuộc đọ sức giữa Man Utd và Southampton, Sir Alex thừa nhận rằng đội bóng của anh đã có một chút may mắn mới có thể giành chiến thắng trước đối thủ "chiếu dưới". Bên cạnh đó, ông cũng ca ngợi The Saints là đối thủ chơi hay nhất tại Old Trafford từ đầu mùa bóng đến giờ.

Dù được đánh giá là đối thủ không đồng cân đồng hạng với Man Utd và chỉ là bàn đạp để Quỷ Đỏ nới rộng cách biệt với các nhà ĐKVĐ Premier League lên thành 7 điểm song Southampton lại là đội bóng có được bàn thắng từ rất sớm. Phút thứ 5, tận dụng sai lầm từ đường chuyền về bất cẩn của Michael Carrick, Jay Rodriguez đã sút tung lưới của thủ thành De Gea giúp Southampton vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Man Utd cũng sớm tìm lại bàn gỡ hòa nhờ công của Wayne Rooney trước khi cũng chính chàng Shrek là người nâng tỉ số lên 2-1 đem về chiến thắng cho Quỷ Đỏ.

Rooney ghi cả 2 bàn và khiến Van Persie lu mờ
Sir Alex cho rằng Man Utd đã có một chút may mắn mới có th
vượt qua được Southampton

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến đội khách chơi rất hay và kiểm soát thế trận của hiệp 2, Sir Alex thừa nhận rằng Man Utd đã có một chút may mắn mới không phải nhận thêm bàn thua. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland cho hay: "Theo kinh nghiệm của tôi ở CLB này, sẽ luôn có những trận đấu mà bạn phải tự nhủ rằng: Ồ, mình đã có một chút may mắn, và cuộc đọ sức với Southampton là một trận đấu như vậy".

"Tôi nghĩ Southampton, trong hiệp 2, đã có một màn trình diễn rất tốt- có thể nói là tốt nhất so với tất cả các đội bóng khác đã từng đến Old Trafford từ đầu mùa giải đến giờ. Họ đã gây rất nhiều áp lực lên phần sân của Man Utd khiến cho chúng tôi không có thời gian để điều phối bóng thật tốt. Đối mặt với điều này, các cầu thủ của tôi buộc phải chơi ít chạm hơn và họ nhận ra được như vậy thật là khó khăn".

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng cho rằng một phần nguyên nhân khiến Man Utd chơi không tốt trng hiệp 2 là vì lý do thời tiết: "Ở hiệp 2, chúng tôi vẫn chơi theo cách của mình nhưng chợt nhận ra rằng cỏ quá khô. Trận đấu diễn ra trong một buổi tối rất lạnh và xảy ra hiện tượng này."

"Trong hiệp 1, chúng tôi phải nhận bàn thua sớm nhưng điều đó không thể ngăn chúng tôi chơi thứ bóng đá tuyệt vời của mình và lẽ ra Man Utd đá có thể có được 4-5 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, trong hiệp 2, khi thời tiết đã xấu đi, sân cỏ bắt đầu khô hơn thì điều đó hoàn toàn gây bất lợi cho Man Utd" - Ông già gân cho biết thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X