Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mua hụt Wilian, Tottenham chuyển hướng sang Eriksen và Hulk

Thứ Hai 26/08/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tưởng như Willian đã là người của Tottenham nhưng rồi Chelsea bất ngờ nhập cuộc khiến cho thương vụ đổ bể và Tottenham lại tiếp tục săn lùng những mục tiêu khác.

Gareth Bale coi như đã là người của Real Mandrid và với số tiền khổng lồ thu lại từ thương vụ này, Tottenham đang tìm cách để “tiêu” cho kịp trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mới đây, họ đã dành sự quan tâm cho bộ đôi Lamela và Willian nhưng sau lúc này cả 2 cầu thủ trên đều không gia nhập White Hart Lane.

Không muốn chịu cảnh “có tiền mà không được mua” và cũng không muốn khoảng trống mà Bale để lại không có ai khỏa lấp, Gà Trống đang nhắm đến 2 mục tiêu khác đó là Hulk và Eriksen.


Eriksen là mục tiêu mới nhất của Gà Trống

Trước đây, Hulk từng thi đấu rất thành công dưới sự dẫn dắt của Villas-Boas tại Porto và  đó là lý do mà Tottenham tự tin có thể giành được chữ ký của “Người khổng lồ xanh” từ Zenit.

Trong khi đó, Eriksen là 1 trong những tài năng trẻ được đánh giá cao nhất vào lúc này. Trong hè này, cả Dortmund và Liverpool đều quan tâm đến nhạc trưởng của Ajax nhưng chưa thể đưa anh về đội bóng của mình.

Như vậy, có thể thấy rằng, việc để Bale ra đi không những không làm cho Tottenham bị khủng hoảng mà trái lại họ lại đang có điều kiện để nâng cấp đội hình của mình.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X