Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua hụt Fabregas, Ac Milan chuyển hướng sang "rút ruột" MU

Thứ Hai 14/01/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Marouane Fellaini, đội bóng thành Milan đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng và chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

AC Milan chi 15 triệu bảng mua Marouane Fellaini


AC Milan đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém Top 4 chỉ 1 điểm. Để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng khả năng cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, HLV Gennaro Gattuso đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019.

Chi 15 triệu bảng, AC Milan muốn mua Marouane Fellaini hình ảnh

AC Milan quan tâm Fellaini


Đội chủ sân San Siro quan tâm Cesc Fabregas của Chelsea, song cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối AC Milan để cập bến Monaco. Đội bóng của Italia cũng để mắt tới Denis Suarez của Barca, song cầu thủ này đang ở rất gần Arsenal. Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận mượn Suarez trong thời gian còn lại của mùa giải.

Trong một diễn biến mới nhất AC Milan muốn mua Marouane Fellaini, đội bóng thành Milan đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng và chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

Fellaini được Mourinho giữ lại. Cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những người được ông thầy người Bồ đánh giá cao nhất về tinh thần thi đấu, cựu HLV Chelsea cũng thường xuyên trao cơ hội cho cựu sao Everton. Tuy nhiên, kể từ khi Mourinho bị sa thải, Fellaini đã không còn được sử dụng quá nhiều.

Cầu thủ 31 tuổi không được HLV Solskjaer trọng dụng, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc bị ông thầy người Na Uy bỏ rơi khiến cầu thủ người Bỉ cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn tìm một CLB mới. 

Nếu AC Milan thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Fellaini đang không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, bởi vậy nếu anh ra đi đội hình của Quỷ đỏ không bị ảnh hưởng đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X