Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa hè tới, Sergio Aguero sẽ cập bến Barca

Thứ Hai 11/11/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đã có được Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng ban lãnh đạo Barca có vẻ như vẫn chưa “ưng ý” lắm với hàng công của mình. Có thông tin cho rằng chủ tịch Sandro Rosell đang chuẩn bị một kế hoạch “múc” tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City trong hè 2014 tới đây. Bên cạnh đó, khả năng kéo theo là việc Pedro Rodriguez bị “bật bãi” khỏi Nou Camp cũng là rất cao.

Sergio Aguero lại lập một cú đúp cho Man City
Sergio Aguero sẽ tới Barca vào mùa hè năm tới?

Neymar đã tới Barca và phần nào chứng tỏ được giá trị của mình sau quãng thời gian hồi đầu mùa không mấy thuận lợi. Những bàn thắng quan trọng của ngôi sao người Brazil đã giúp Barca giành được một chiếc Siêu Cúp Tây Ban Nha (ghi bàn vào lưới Atletico) và vượt qua Real trong trận El Clasico. Thế nhưng, với ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia, như thế vẫn là chưa đủ. Họ muốn tìm kiếm thêm một siêu sao để thay thế Pedro bên hành lang cánh phải và Sergio Aguero chính là sự lựa chọn số một.

Cụ thể, chủ tịch Sandro Rosell cùng “bộ sậu” đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Argentina trong mùa hè 2014 chứ không phải ngay khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng một tới. Lý do cũng khá đơn giản, Aguero đang có phong độ cao trong màu áo Man City và “chẳng đời nào” một đội bóng “lắm tiền nhiều của” như The Citizen lại chịu bán đi tiền đạo tốt nhất của mình. Barca sẽ chờ tới khi mùa giải kết thúc mới đề nghị hỏi mua Aguero, thời điểm đó chắc chắn mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn nhiều. Còn trong mùa đông này, nhà ĐKVĐ La Liga có lẽ sẽ “dành tiền” cho mục tiêu một trung vệ đẳng cấp nhằm gia cố hàng phòng ngự.

HLV Gerado Martino kỳ thực rất thích lối đá của Kun Aguero. Tiền đạo người Argentina vừa có khả năng săn bàn “nhạy bén”, vừa có thể di chuyển rộng và phối hợp với các đồng đội. Ngoài ra, Aguero cũng sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực cực tốt nên dù hạn chế về chiều cao nhưng anh vẫn có thể tranh chấp “sòng phẳng” trước các hậu vệ đối phương. Nếu như chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Atletico Madrid, Barca sẽ có một hàng công “nguyên tử” gồm Neymar bên trái, Messi ở trung tâm và Aguero bên phải. Đó sẽ là bộ ba “bomber” đủ khả năng thách thức cả châu Âu và có thể “nhấn chìm” bất cứ đội bóng nào.

Cũng theo các tin tức từ giới truyền thông Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Barca đang cân nhắc chi ra một số tiền đề nghị tương đối “khủng khiếp” trong thương vụ này. Cụ thể, đó là một mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng từ 55-60 triệu bảng và bản hợp đồng với mức lương 15 triệu euro/mùa (Aguero hiện đang lĩnh 13,5 triệu euro/mùa) cho chân sút người Argentina. Đây có thể xem là một lời đề nghị đủ “hấp dẫn” để cả Man City cũng như cá nhân Kun Ageuro chấp nhận thực hiện chuyển nhượng.

Trong quá khứ, thực ra Aguero cũng từng đồng ý chuyển tới đầu quân cho Barca nhưng khi đó, phía Atletico Madrid không muốn bán anh cho một đội bóng ở Tây Ban Nha. Còn bây giờ, Aguero đã là người của Man City và nếu như nhận được một số tiền hợp lý, The Citizen có lẽ cũng sẵn sàng “nhả người”.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X