Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải tới sẽ cực kỳ quan trọng với Marcus Rashford

Thứ Bảy 18/06/2022 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal - Paul Merson tin rằng Marcus Rashford sẽ phải đối mặt với một mùa giải mới khó khăn dưới thời Erik ten Hag. 

Marcus Rashford vừa trải qua một mùa giải 2021/22 khốn khổ, chỉ ghi được 5 bàn thắng và thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Dù có nhiều lời đồn đoán về tương lai, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 xác nhận anh sẽ tiếp tục thi đấu ở Old Trafford.

 

Paul Merson noi ve Marcus Rashford
Paul Merson nói về Marcus Rashford

Ngôi sao người Anh hy vọng sẽ hồi sinh sự nghiệp của mình dưới thời tân HLV Ten Hag, anh đang nỗ lực tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ ở Mỹ. Huyền thoại của Arsenal - Paul Merson tin rằng Marcus Rashford sẽ phải đối mặt với một mùa giải mới khó khăn dưới thời Erik ten Hag. Ông nói:

“Cậu ấy đang duy trì sự tập trung rất lớn, chắc chắn Rashford muốn gây ấn tượng với Ten Hag. Mùa giải tới sẽ thực sự quan trọng với cậu ấy. Rashford cần chứng tỏ khả năng của mình. Nếu mọi thứ suôn sẻ, cậu ấy sẽ lấy lại sự tự tin và trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời HLV mới”.

“Nhưng nếu cậu ấy chơi tệ, những khó khăn sẽ bắt đầu xuất hiện. Tinh thần của cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng. Khả năng cậu ấy phải chia tay MU là hoàn toàn có thể. Cá nhân tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ”.

Paul Merson cũng nói về Erik ten Hag, ông nói thêm: “Erik ten Hag sẽ muốn MU chơi như Ajax. Di chuyển quả bóng thật nhanh lên phía trước. Nhưng sẽ thật khó khi đội bóng có Cristiano Ronaldo, cậu ấy đã lớn tuổi và thật khó để CR7 đuổi theo mọi đường bóng”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Video

Xem thêm
top-arrow
X