Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea"

Thứ Ba 28/07/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao Man đỏ ở mùa giải tới.

Jamie Carragher đánh giá cao sức mạnh của MU


Như vậy là Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Liverpool, đội bóng thành Phố Cảng thậm chí lên ngôi trước 7 vòng đấu. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, thầy trò Klopp xứng đáng có được chức vô địch. Man City, MU và Chelsea xếp ở những vị trí tiếp theo.
 
Carragher danh gia MU cao hon Chelsea o mua giai toi

Carragher đánh giá MU cao hơn Chelsea ở mùa giải tới


MU đã chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa, qua đó từ vị trí thứ 5 vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và giành vé dự Champions League mùa tới. 

Theo dự đoán, Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Trong một chia sẻ mới đây, người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao Man đỏ ở mùa giải tới. Ông nói với Sky Sports:

"Xin chúc mừng Klopp và các học trò với chức vô địch Ngoại hạng Anh có được, họ đã chơi xuất sắc và xứng đáng được vinh danh. Đó là một trong những mùa giải xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool, thầy trò Klopp sẽ còn được nhắc đến rất nhiều".

"Liverpool sẽ gặp rất nhiều thách thức ở mùa giải tới. Man City của Pep Guardiola tất nhiên là đối thủ đáng gờm. Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard đã chứng minh được tài cầm quân của mình, tôi nghĩ mùa tới họ còn nguy hiểm hơn nữa".

"Chelsea và MU, đội bóng nào được đánh giá cao hơn ở mùa tới ư? Tôi nghĩ đó là MU. Solskjaer đã tìm ra được bộ khung ưng ý, nếu có thêm một vài bản hợp đồng nữa, họ thực sự là đối thủ khó chịu với mọi CLB. Trong vài năm tới, MU có thể là đối trọng số 1 của Liverpool chứ không phải Man City".

MU sẽ có Sancho trong vòng 2 tuần nữa?
Thương vụ Jadon Sancho chuyển tới Man United rất có thể sẽ được quyết định trước ngày 10/8 - thời điểm Dortmund tập luyện trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nemanja Matic đưa cả gia đình đi xả hơi bằng máy bay riêng
Ngay sau khi cùng MU kết thúc mùa giải trong Top 3 ở Premier League 2019/20, tiền vệ Nemanja Matic đã rời nước Anh và cùng gia đình trải qua một kỳ nghỉ ngắn...
Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo ở châu Âu
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, thành tích của ngôi sao người Bồ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong 5 giải...
MU bứt tốc ngoạn mục để vào Top 3 Ngoại hạng Anh như thế nào?
MU khép lại Premier League 2019/20 với vị trí thứ 3 chung cuộc, thành tích đó có được nhờ sự tăng tốc mạnh mẽ kể từ sau đại dịch Covid-19.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X