Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải tới, Martial sẽ ghi 45 bàn

Thứ Năm 10/09/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây của một fanpage Man United, tiền đạo Anthony Martial được kỳ vọng ghi gấp đôi số bàn so với mùa trước.
 
Mùa giải vừa rồi, Anthony Martial đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng và dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 23 pha lập công, nhiều hơn Marcus Rashford 1 bàn. Ngày càng ổn định và tự tin, chân sút người Pháp mới đây được triệu tập lên tuyển và tiếp tục ghi dấu ấn ở 2 trận UEFA Nations League.
 
Và khi một fanpage đăng tải bức ảnh Martial cùng câu hỏi: “Cậu ấy sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng ở mùa giải này”, đồng đội Andreas Pereira đã nêu lên ý kiến của mình, 45 bàn thắng – gấp đôi mùa trước.

AP

Andreas Pereira đánh giá cao Anthony Martial


Mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ trong buổi tập đầu tiên trước mùa bóng mới, đó là kỳ vọng tân binh Donny Van de Beek đem lại những pha lập công vì số lượng bàn thắng của MU mùa trước là không đủ. Vì vậy nếu Anthony Martial thực sự có thể ghi 45 bàn, Quỷ đỏ sẽ có một mùa bóng thuận lợi hơn nhiều.
 
Hiện tại, Martial đang là chân sút số 1 của MU và thường được xếp đá trung phong cắm, trong khi Marcus Rashford xuất phát bên hành lang cánh trái. Cộng thêm tân binh Van de Beek cùng 2 bệ phóng Pogba, Bruno Fernandes, chưa kể Jadon Sancho có thể gia nhập – thì các tiền đạo MU được hưởng lợi là điều chắc chắn.
 
Về phía Andreas Pereira, ngay sau khi đăng tải ý kiến vào trang Instagram nói trên, anh đã bị một CĐV dè bỉu: “Hey bro, chắc gì cậu vẫn còn ở đây khi mùa giải bắt đầu”, và tiền vệ sinh năm 1996 đã vặc lại: “Anh là ai đấy nhỉ?”

AP

Nghệ sĩ của MU cũng vặc lại fan hâm mộ khi bị dè bỉu

 

Mourinho gây bão: Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham không đời nào mua được Messi.
Đến lượt Klopp dè bỉu cách mua sắm của Chelsea
HLV Jurgen Klopp của Liverpool mới đây khẳng định, đội bóng của mình vẫn có thể thành công dù không nổ bom tấn.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X