Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải tới, Liverpool mất Salah trong hai giai đoạn cao điểm

Thứ Bảy 01/02/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng vùng Merseyside đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao người Ai Cập bởi vì xung đột lịch thi đấu với đội tuyển quốc gia.

Mohamed Salah có thể sẽ phải vắng mặt ở Premier League giai đoạn đầu mùa giải tới, trong trường hợp anh được triệu tập lên đội tuyển U23 Ai Cập để tham dự Olympic 2020 tại Tokyo, Nhật Bản.

Đích thân HLV Shawky Gharib đã úp mở khả năng này và ưu tiên suất cứng cho ngôi sao sinh năm 1992: “Chúng tôi phải gửi danh sách sơ bộ 50 cầu thủ, và Salah sẽ là người đầu tiên được điền tên.”

Liverpool 1-0 MU Salah
Salah của Liverpool

Olympic Tokyo 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 22/7, với trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/8, trùng thời điểm khai mạc Premier League 2019/20 khi Liverpool xuất quân với tư cách đương kim vô địch.

Kể cả nếu Ai Cập không đi đến trận đấu cuối cùng và sớm bị loại, Salah vẫn phải cần thời gian nghỉ ngơi và rồi bắt nhịp với các đồng đội sau khi trở lại tập trung muộn, đồng nghĩa kiểu gì anh cũng sẽ bỏ lỡ một số trận đấu đầu tiên của The Kop.

Chưa hết khi vào đầu năm 2021, Salah có thể sẽ còn khó xử hơn khi CAN được tổ chức trong tháng Một. Ban đầu, giải đấu danh giá nhất Châu Phi này dự kiến diễn ra vào hè như kỳ 2019, nhưng do điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên nước chủ nhà Cameroon đã đề xuất dời sang sớm hơn, cụ thể từ 9/1 – 6/2.

Như vậy, Liverpool đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của Salah trong đến hai giai đoạn quan trọng của mùa giải tới. Đó là còn chưa kể ở vào tháng Một vốn rất cam go với lịch thi đấu dày đặc, HLV Jurgen Klopp còn mất thêm một số ngôi sao Châu Phi khác như Sadio Mane, Joel

 Matip và Naby Keita.

Liverpool bế tắc, Salah đã không giải cứu được lại còn… tấu hài
Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 với Shrewsbury Town ở vòng 4 FA Cup, ngôi sao người Ai Cập đã tạo nên một tình huống bi hài.
Kết liễu MU, Salah nhận công mang về chiến thắng cho Liverpool
Phát biểu của ngôi sao Ai Cập sau trận derby nước Anh trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 23 Premier League.
Lần đầu làm chuyện ấy, Alisson phóng như bay đến ăn mừng với Salah
Thủ môn người Brazil đã có pha kiến tạo đầu tiên trong sự nghiệp trong trận thắng Liverpool 2-0 Manchester United, và rồi tái hiện khoảnh khắc đáng nhớ năm xưa...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X