Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Liverpool: ‘Premier League buộc phải có hồi kết!’

Thứ Năm 16/04/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ Liverpool là Stephen Warnock, Premier League phải tìm cách kết thúc mùa giải trọn vẹn dù Covid-19 hoành hành.

Premier League bị hoãn

Premier League đã bị hoãn kể từ ngày 13 tháng 3 virus corona tác động. Cả thế giới bóng đá bị chi phối dẫn tới những kịch bản hoàn toàn ngoài dự kiến phát sinh. Cho đến nay vẫn chưa xác định chính xác ngày Premier League trở lại dù có tin nó rơi vào tháng 6.

Liverpool thuộc top háo hức mong giải đấu trở lại nhất. The Kop chỉ còn cách ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm có 6 điểm trước 9 vòng đấu còn lại. Liverpool đã bỏ cách đội thứ 2 là Man City tới 25 điểm trước khi giải hoãn lại.

Cựu hậu vệ Liverpool ‘Premier League buộc phải có hồi kết!’ hình ảnh
Premier League vẫn chưa xác định ngày thi đấu lại

Phải kết thúc trọn vẹn

Một số tên tuổi, bao gồm đội trưởng ĐT Anh là Harry Kane đề nghị hủy kết quả Premier League mùa này. Nhưng Warnock – người có 5 năm chơi cho đội 1 Liverpool thông qua Goal đã bác bỏ ý kiến đó. Hậu vệ 38 tuổi nói:

“Trước hết, sức khỏe và sự an toàn là điều quan trọng nhất đối với mọi người. Bóng đá là một môn thể thao có tiếp xúc, vì vậy phải có rất nhiều cân nhắc. Nhiều người đã nói về việc xét nghiệm cầu thủ trước khi quay trở lại, cách ly khách sạn, chơi trên sân không khán giả.”

“Câu hỏi lớn là có kết thúc không và khi nào? Tôi nghĩ rằng mùa giải phải kết thúc. Tôi không nói điều đó với tư cách một người hâm mộ của Liverpool mà là một người hâm mộ trung lập. Tôi cũng sẽ nói như vậy nếu tôi là CĐV của bất cứ đội bóng nào, kể cả nhóm cuối.”

“Tôi không muốn tự động ở lại Premier League. Tôi nhìn vào Coventry, Crewe, Leeds, West Brom - có rất nhiều kịch bản có thể diễn ra. Mùa giải phải diễn ra vì tất cả các vị trí chưa được định đoạt.”

Stephen Warnock
Warnock chỉ ra sai lầm của ban tổ chức Premier League

Warnock đã có mặt tại sân Anfield khi Liverpool thua Atletico Madrid vào ngày 11 tháng 3 và bị loại khỏi Champions League. Anh bất ngờ khi Premier League phải mất nhiều thời gian để dừng các trận đấu lại:

“Thành thật mà nói, tất cả chúng ta đều có chút bực bội về những gì đã diễn ra. Chúng ta đã không nhận ra mức độ nghiêm trọng của dịch bệnh, việc nó dễ lây lan như thế nào. Tất cả mọi người đều đổ đến sân, bất cứ ai cũng có thể nhiễm bệnh và không thể truy vết.”

“Những điều này chỉ được đưa ra ánh sáng trong những tuần gần đây và mức độ tồi tệ ai cũng biết. Trước đó, nhiều người ngây thơ nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng và chúng ta đã thấy hậu quả nhãn tiền.”

“Điều ngạc nhiên lớn nhất đối với tôi là việc người hâm mộ Madrid không được phép đi du lịch ở Tây Ban Nha nhưng lại được phép đến Anh. Chúng ta không biết tác động của việc này, rõ ràng.”

“Tôi rất ngạc nhiên khi mất nhiều thời gian để Premier League đưa ra phản ứng. Đó có phải là điều đúng đắn?”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X