Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải nào tốt nhất của Arsenal dưới thời HLV Wenger?

Chủ Nhật 13/10/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger nói về mùa giải bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh, ông thầy người Pháp tuyên bố đó là mùa giải tốt nhất của ông ở sân Emirates.

HLV Wenger ấn tượng với mùa giải 2003/04 của Arsenal


Hè năm ngoái, HLV Wenger đã quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Trong quãng thời gian làm việc ở sân Emirates, nhà cầm quân người Pháp giúp Pháo thủ giành 3 chức vô địch Ngoại hạng anh và 7 cúp FA. 
 
HLV Wenger nói về mùa giải bất bại của Arsenal ở NHA hình ảnh

HLV Wenger chia sẻ về Arsenal


“Giáo sư” giúp đội bóng thành London trở thành một trong những CLB được yêu thích nhất thế giới với lối chơi tấn công quyến rũ. Dưới thời Wenger, Arsenal có thời điểm trở thành một trong những CLB mạnh nhất châu Âu.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger nói về mùa giải bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh, ông thầy người Pháp tuyên bố đó là mùa giải tốt nhất của ông ở sân Emirates.

“Mùa giải nào tốt nhất của tôi ở Arsenal ư? Đó chắc chắn là mùa giải 2003/04. Ước mơ của tôi là có một mùa giải không thua một trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi đã có được điều đó ở mùa 2003/04, và tất cả đều cảm thấy rất hạnh phúc”.

“Đó là một điều phi thường, bởi đây là thành tích không hề dễ hoàn thành. Adams, Bould, Winterburn, Keown, Dixon đó là những cầu thủ đóng góp lớn nhất vào chiến tích này của đội bóng, đây là mùa giải có lẽ NHM cũng cảm thấy hạnh phúc và thăng hoa nhất”.

HLV Wenger cũng khen ngợi tiền vệ Guendouzi sau những sự trưởng thành vượt bậc, “Giáo sư” tin tiền vệ người Pháp có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Tôi đã chứng kiến Guendouzi tập luyện và thi đấu, cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, cậu ấy còn có thể trưởng thành hơn nữa. Tôi tin Guendouzi sẽ là tương lai của Arsenal và có thể là của ĐT Pháp nữa, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X