Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mùa giải năm nay là của Chelsea và Liverpool”

Chủ Nhật 13/11/2016 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ huyền thoại Gary Neville của MU tin rằng Antonio Conte sẽ vượt mặt người đồng nghiệp Jurgen Klopp trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League 2016-17.

Sau mùa giải thảm họa vừa rồi cùng thời gian đầu chệch choạch sang năm nay, giờ thì Chelsea đã thực sự trở lại với đẳng cấp đỉnh cao của mình. Hiệu suất 16-0 trong 5 trận đấu toàn thắng gần đây là thành tích không tưởng, nhất là khi đội chủ sân Stamford Bridge chạm trán toàn “thú dữ” như ĐKVĐ Leicester City, Man Utd hay mới nhất là Everton. Đổi mới chiến thuật 3-4-3 của tân HLV Antonio Conte rõ ràng mang đến một sự hiệu quả khiến cả Premier League đang phải khiếp sợ.

Mua giai nam nay la cua Chelsea va Liverpool hinh anh
Gary Neville tin Chelsea sẽ chiến thắng Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay

Cùng với Liverpool của Jurgen Klopp, Chelsea chính là tập thể thăng hoa nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Ngay cả những huyền thoại Man Utd dù có thể không muốn nhưng cũng phải thừa nhận sức mạnh khủng khiếp của hai đại kình địch. Sau Paul Scholes hay Rio Ferdinand, tới lượt Gary Neville cũng cho rằng cuộc đua vô địch Premier League năm nay gần như chuyện riêng của The Blues và The Kop. Cựu hậu vệ 41 tuổi chia sẻ:

“Chelsea và Liverpool thực sự đang là những khác biệt vượt trội phần còn lại. Không chỉ nhìn vào phong độ thăng hoa hiện tại, họ còn có lợi thế hơn hẳn về thể lực và thời gian chuẩn bị so với các đối thủ cạnh tranh khác khi không phải lo nghĩ gì về mặt trận Châu Âu. Liverpool của Brendan Rodgers hai năm trước cũng vì vậy mà thi đấu bùng nổ và suýt chút nữa đã làm nên chuyện.”

“Tất nhiên còn quá sớm để lựa chọn ra nhà vô địch Premier League nhưng dù cho có chưa dám gạch tên Man City, Arsenal ra khỏi cuộc đua, tôi vẫn tin rằng năm nay sẽ chỉ là chuyện riêng giữa Chelsea và Liverpool. Có lẽ, Chelsea có cơ hội nhỉnh hơn chút và vượt mặt Liverpool đầy kịch tính để đăng quang.”

M.U thang tung bung trong ngay Mourinho dua ra su thay doi lon ca ve con nguoi lan chien thuat.
Huyền thoại MU hy vọng những tín hiệu lạc quan hơn từ đội bóng cũ

Gary Neville hẳn sẽ làm sầu lòng mọi fan MU khi không đề cập đội bóng cũ của mình trong cuộc đua vô địch, điều cũng hoàn toàn hợp lý trong thời điểm cực kỳ bất ổn hiện tại của Quỷ Đỏ. Dẫu sao, cựu danh thủ người Anh vẫn có một cái nhìn lạc quan hơn cho thời gian tới:

“Có ai nghĩ Chelsea được như bây giờ không khi họ bị Liverpool rồi Arsenal đánh bại tan tác? Với MU cũng vậy, bạn không thể nói trước được điều gì. Hiện tại thì rõ ràng họ và Tottenham chưa thể gọi là sẵn sàng cạnh tranh với những đối thủ trên, nhưng những tín hiệu tích cực rồi sẽ đến dần dần theo thời gian, nhất là khi Jose Mourinho không còn đối mặt với vấn nạn chấn thương nữa.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X