Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa giải đầy biến động, MU vẫn có thể vô địch NHA"

Chủ Nhật 07/02/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp. Ông cho rằng chưa vội gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Harry Redknapp tin MU vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU tiếp Everton trên sân nhà. Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 45 phút, nhưng sau đó chỉ có được kết quả hòa với tỷ số 3-3. Với việc chỉ có 1 điểm trước Everton, MU vẫn kém Man City 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.
Harry Redknapp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

MU để Everton cầm hòa 3-3


Sau chuỗi 10 chiến thắng trong 12 trận, phong độ của MU đã sa sút trong những tuần gần đây dẫn đến sự bi quan cho thầy trò Solskjaer. HLV người Na Uy phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với BBC:

"Với những gì đã thể hiện trước Everton, chúng tôi không xứng đáng trở thành ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với một màn trình diễn bình thường như vậy, chúng tôi đã bị loại khỏi cuộc đua. Hãy chờ xem MU kết thúc ở đâu. Chúng tôi cần phải ngừng để thủng lưới những bàn thắng dễ dàng như vậy".

Huyền thoại MU, Paul Scholes cũng cho rằng cơ hội lên ngôi của MU là không nhiều. Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp cho rằng chưa vội gạch tên MU khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21. Ông nói:

"Họ nên nhắm đến chức vô địch, đây là năm duy nhất, bạn sẽ không có cơ hội tốt hơn. Liverpool đã mất những cầu thủ tốt của mình. Nhìn về phía trước, MU nên duy trì niềm tin. Đây là năm mọi thứ đều có thể xảy ra. Họ không phải là những đứa trẻ. Họ đầy kinh nghiệm. Solskjaer nên nói với các cầu thủ của mình rằng bạn có thể làm được”.
MU gửi lời đề nghị 27 triệu bảng vụ sao FiorentinaMU gửi lời đề nghị 27 triệu bảng vụ sao Fiorentina
Theo Sky Sports, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina trong mùa Hè năm nay.
Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua UpamecanoĐiểm tin bóng đá tối 7/2: MU quyết mua Upamecano
MU quyết mua Upamecano, HLV Koeman muốn Messi ở lại Barcelona, Juventus mua Raphael Varane, ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/2.
Paul Scholes thừa nhận sự thật phũ phàng về cơ hội vô địch của MUPaul Scholes thừa nhận sự thật phũ phàng về cơ hội vô địch của MU
Huyền thoại Paul Scholes thừa nhận sẽ rất khó để MU cạnh tranh ngôi vô địch Premier League sau trận hòa 3-3 trước Everton.
Sao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa EvertonSao MU lại bị phân biệt chủng tộc sau trận hòa Everton
Trung vệ Tuanzebe thêm một lần nữa bị các CĐV MU phân biệt chủng tộc sau trận hòa với tỉ số 3-3 trước Everton rạng sáng nay.
Mắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MUMắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MU
Thủng lưới 3 bàn khiến MU bị cầm hòa 3-3 trước Everton, De Gea đánh dấu thống kê siêu tệ với màn trình diễn tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X