Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa giải của Fred sẽ bắt đầu từ bây giờ"

Thứ Sáu 21/12/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gilberto Silva nói về Fred, ngôi sao từng khoác áo Arsenal khẳng định mùa giải của cầu thủ người Brazil bắt đầu từ bây giờ.

Fred không được sử dụng dưới thời Mourinho


Hè này, M.U đã vượt mặt Man City để ký hợp đồng với tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 52 triệu bảng để có ngôi sao người Brazil. Trong màu áo Shakhtar, cầu thủ 25 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng, bởi vậy anh được kỳ vọng rất nhiều khi tới Old Trafford.
 
Gilberto Silva nói về Fred Mùa giải bây giờ mới bắt đầu hình ảnh

Fred không được sử dụng ở M.U dưới thời Mourinho


Tuy nhiên, những gì Fred thể hiện ở M.U chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1993 không được HLV Jose Mourinho sử dụng quá nhiều, anh chỉ đá chính 6 lần ở Ngoại hạng Anh và ra sân 12 lần trên mọi đấu trường, những lần được trao cơ hội cầu thủ này chơi không quá ấn tượng.

Fred chỉ trích Mourinho, anh muốn được trao nhiều cơ hội hơn. Cầu thủ người Brazil khẳng định rằng chính việc không được cựu HLV Chelsea sử dụng là lý do anh không được triệu tập vào ĐT Brazil, Fred tố cáo Mourinho bội bạc với mình.

Cơ hội của Fred trong thời gian tới sẽ nhiều hơn, bởi Mourinho đã bị sa thải. Ông thầy người Bồ mất việc sau thành tích tồi tệ của Man đỏ từ đầu mùa. Chắc chắn Fred là một trong những người vui nhất khi cựu HLV Chelsea ra đi.
 


Mùa giải bây giờ mới bắt đầu mới Fred

 


Gilberto Silva nói về Fred, ngôi sao từng khoác áo Arsenal khẳng định mùa giải của cầu thủ người Brazil bắt đầu từ bây giờ.
 
Gilberto Silva nói về Fred Mùa giải bây giờ mới bắt đầu hình ảnh

Gilberto Silva tin Fred sẽ bùng nổ khi Mourinho ra đi


“Việc không được ra sân thường xuyên khiến Fred lo lắng, nhưng cậu ấy vẫn nỗ lực hàng tuần. Tôi tin rằng cơ hội của cậu ấy dưới thời HLV mới sẽ nhiều hơn, chỉ cần chơi tốt cậu ấy sẽ có được vị trí đá chính trong đội hình”.

“Nhiều thứ đã xảy ra trong 6 tháng qua với Fred, cậu ấy có một CLB mới, một giải đấu mới và một cuộc sống mới, cậu ấy phải thích nghi với những điều mới mẻ. Sau một thời gian gắn bó với M.U, Fred đã tích lũy những kinh nghiệm cho riêng mình. Mùa giải của cậu ấy bắt đầu từ bây giờ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X