Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là mùa giải thành công nếu Chelsea vô địch Europa League"

Thứ Ba 14/05/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Hasselbaink cho rằng mùa giải của Chelsea có thể coi là thành công nếu họ vô địch Europa League.
Sau khi đến Chelsea từ Napoli hè năm ngoái, Sarri đã phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV vì ít thay đổi chiến thuật và không dùng những cầu thủ trẻ tiềm năng như Loftus-Cheek hay Hudson-Odoi.

Nhưng chiến lược gia người Italia đã đưa The Blues tới trận chung kết League Cup và chung kết Europa League. Và theo cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink, mùa giải của Chelsea có thể coi là thành công nếu họ đánh bại Arsenal tại Baku cuối tháng này.

Sẽ là mùa giải thành công nếu Chelsea vô địch Europa League hình ảnh

Hasselbaink: Sẽ là mùa giải thành công nếu Chelsea vô địch Europa League


“Vào đầu mùa giải, một vị trí trong nhóm dự Champions League là mục tiêu và Sarri còn cán đích ở vị trí thứ 3. Chelsea lọt vào chung kết League Cup dù để thua Man City trên loạt penalty. Ở FA Cup, họ đi tới vòng 5. Nếu họ vô địch Europa League thì đây sẽ là một mùa giải thành công với Chelsea”.


HLV Sarri đã không có một năm yên bình khi phải quản phòng thay đồ bất trị của Chelsea. Dù phải đối đầu với những bất ổn nhưng ông vẫn giúp đội bóng thành London cán đích ở vị trí thứ 3, qua đó giành tấm vé dự Champions League năm sau.

Và Hasselbaink cho rằng đây là một bệ phóng tuyệt vời để Chelsea cải thiện vào mùa giải tới.

“Đây mới chỉ là bắt đầu. Chelsea đã có những sự cải thiện lớn so với giai đoạn tụt dốc không phanh hồi giữa mùa. Giờ thì họ cần phải tiếp tục cải thiện vào năm sau. Họ cần phải trở thành một ứng cử viên cạnh tranh vô địch ở mùa giải tiếp theo”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X