Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chưa khép lại thành Manchester đã vô địch

Thứ Sáu 04/09/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U và Man City là hai đội bóng mua sắm mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Theo những thống kê từ trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES Football Observatory, Man City và M.U là hai đội bóng sở hữu đội hình đắt giá nhất Premier League.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Man City đã bỏ ra tổng cộng 149 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Với số tiền đã chi, đội bóng chủ sân Etihad chính là CLB chi nhiều nhất tại châu Âu hè này. Man xanh đã đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Nicolas Otamendi (32 triệu bảng, Valencia), Raheem Sterling (49 triệu bảng, Liverpool) hay Kevin De Bruyne (55 triệu bảng, Wolfsburg). Việc chi đậm ở hè 2015 khiến giá trị đội hình của Man City tăng lên 411 triệu bảng. Qua đó trở thành đội bóng có giá trị đội hình lớn nhất Premier League.
Chuyen nhuong he 2015, Man City gia tri nhat Premier League, doi hinh Man City  hinh anh
De Bruyne và Sterling là hai tân binh giá trị của Man City
M.U cũng là đội bóng mua sắm mạnh mẽ ở hè này, Quỷ đỏ cũng đã bỏ ra 106 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Một số bản hợp đồng lớn được Van Gaal đưa về như: Anthony Martial (36 triệu bảng, Monaco), Depay (27 triệu bảng, PSV) hay Morgan Schneiderlin (25 triệu bảng, Southampton). Với hơn 100 triệu bảng được chi ra ở hè 2015, giá trị đội hình của M.U hiện rơi vào khoảng 391 triệu bảng. Qua đó xếp thứ hai trong danh sách những đội bóng giá trị nhất Premier League. Chelsea hè này chỉ chi ra hơn 50 triệu bảng, chính vì vậy đội hình của The Blues chỉ rơi vào khoảng 299 triệu bảng. Tụt xuống vị trí thứ 3 trong danh sách những đội bóng có giá trị lớn nhất giải đấu.
Tiền vệ Kevin De Bruyne và bạn gái bắt đầu cuộc sống mới ở Man City
(Bongda24h) - Chàng tiền vệ người Bỉ vừa được Man City mua với mức giá cao nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa rồi (54 triệu bảng) đã cùng cô bạn...
Chiến dịch mua sắm rầm rộ hồi mùa Hè cũng giúp đội hình của Liverpool đạt con số 252 triệu bảng, vượt qua Arsenal - đội mới chỉ có 1 tân binh duy nhất cho đến thời điểm này - ở vị trí thứ 5 với 223 triệu bảng. Tân binh Bournemouth là đội bóng có giá trị thấp nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này, giá trị của đội bóng này chỉ rơi vào khoảng 26,4 triệu bảng. Với đội hình không có nhiều ngôi sao, Bournemouth được đánh giá là đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất. Tuy vậy, cũng đang có những bất ngờ thú vị. Swansea, đội chỉ có giá trị đội hình xếp thứ 15 tại giải (59,4 triệu bảng) lại đang chơi như “lên đồng”với vị trí thứ 4 trên BXH, đứng trên cả những M.U, Arsenal hay Liverpool. Trong khi đó, đội đang xếp cuối BXH thời điểm hiện tại là Sunderland lại sở hữu đội hình có giá trị xếp thứ 11 tại giải (95,4 triệu bảng). Đây là một con số khá ổn, nhưng phong độ của họ không được như mong đợi.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X