Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chưa đi qua được một nửa Rashford đã lập kỷ lục

Thứ Năm 19/12/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford lập kỷ lục về số bàn thắng cho MU sau trận thắng Colchester 3-0 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đây là mùa giải mà số 10 có số bàn thắng nhiều nhất cho Man đỏ.

Rashford lập kỷ lục chỉ sau 1 nửa mùa giải


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, MU được thi đấu trên sân nhà tiếp Colchester. HLV Solskjaer đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tung ra sân đội hình cực mạnh, theo đó cả Rashford và Martial đều ra sân ngay từ đầu. Cả hai tiền đạo của MU đã chơi tốt, đặc biệt là cầu thủ người Anh.
Marcus Rashford lập kỷ lục về số bàn thắng cho MU hình ảnh

Rashford lập kỷ lục về số bàn thắng cho MU


Marcus Rashford ghi dấu giày vào cả 3 bàn thắng của MU. Đầu tiên, anh đi qua 3 hậu vệ của Colchester trước khi dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số, sau đó số 10 gây áp lực buộc Jackson phản lưới nhà. Cuối cùng, Rashford kiến tạo để Martial dứt điểm vào lưới trống ấn định tỷ số 3-0.

Với màn trình diễn hoàn hảo của mình cầu thủ 22 tuổi xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Marcus Rashford lập kỷ lục về số bàn thắng cho MU sau trận thắng Colchester 3-0 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đây là mùa giải mà số 10 có số bàn thắng nhiều nhất cho Man đỏ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã có 14 bàn thắng cho MU trên mọi mặt trận ở mùa giải 2019/20, trong đó có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích tốt nhất của số 10 trong một mùa giải cho đội chủ sân Old Trafford. Mùa trước, Rashford có 13 bàn cho Man đỏ.

Mùa giải này vẫn còn rất dài, bởi vậy chân sút sinh năm 1997 hoàn toàn có thể mang về cho mình thêm rất nhiều những bàn thắng. NHM MU đang hy vọng cầu thủ người Anh sẽ duy trì phong độ ghi bàn đều đặn qua đó đưa MU giành vé dự Champions League mùa tới và giành ít nhất 1 danh hiệu.

Video MU 3-0 Colchester

video

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X