Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải chưa đi qua được 1/3 chặng đường Chelsea đã tệ hơn cả mùa trước

Thứ Năm 31/10/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thất bại trước MU trên sân nhà ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trận thua 1-2 trước Quỷ đỏ khiến The Blues nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân nhà.

Chelsea tiếp tục chơi tệ trên sân nhà


Chelsea bước vào trận đấu với MU với hành trang là 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, thầy trò Lampard quyết tâm rửa hận sau thất bại 0-4 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Được đá tại Stamford Bridge là điểm tựa giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng giành chiến thắng.
 
Chelsea cua Lampard de thua 3 tran tren san nha o mua giai nay

Chelsea của Lampard để thua 3 trận trên sân nhà ở mùa giải này


Theo thống kê, 10 trận tiếp MU ở sân nhà gần nhất, Chelsea giành tới 6 chiến thắng. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này The Blues đã không thể lặp lại những thành tích ấn tượng như trong những trận đấu trước. Đội chủ nhà cầm bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Kết quả Chelsea vs MU khiến đội bóng thành London bị chặn đứng chuỗi trận toàn thắng, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ trước Quỷ đỏ chỉ trong vòng hơn 2 tháng. Những cầu thủ trẻ của Lampard tiếp tục gặp khó khi đối đầu với MU của Solskjaer.

Chelsea thất bại trước MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, trận thua 1-2 trước Quỷ đỏ khiến The Blues nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân nhà. Theo thống kê từ Opta, Chelsea đã thua 3 trận tại Stamford Bridge trong tất cả các mặt trận ở mùa giải này, nhiều hơn một lần so với toàn bộ mùa giải vừa qua.

Thống kê kể trên là rất buồn, bởi mùa giải vẫn chưa đi qua được 1/3 chặng đường. Trước khi thất bại 1-2 trước MU ở cúp Liên đoàn thì Chelsea thua 1-2 trước Liverpool ở Ngoại hạng Anh, trước đó nữa là thất bại 0-1 trước Valencia ở vòng bảng Champions League.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea
MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea...
Đội bóng thành London cũng để Leicester cầm hòa 1-1 và chia điểm 2-2 với Sheffield United trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh.

Thông số trận đấu Chelsea 1-2 MU

Thong so tran dau Chelsea 1-2 MU
Thông số trận đấu Chelsea 1-2 MU

Video Chelsea 1-2 MU


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X