Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa giải bây giờ mới bắt đầu với Harry Kane

Thứ Tư 22/12/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã khen ngợi tiền đạo Harry Kane sau bàn thắng vào lưới Liverpool, ông tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

Conte đánh giá cao Harry Kane


Trận cầu tâm điểm ở vòng 18 Premier League giữa Tottenham và Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Harry Kane là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Spurs ngay phút thứ 13, đó là tình huống số 10 dứt điểm chéo góc hiểm hóc sau đường chuyền của Tanguy Ndombele.
Conte tin Kane sẽ bùng nổ trong thời gian tới

Conte tin Kane sẽ bùng nổ trong thời gian tới


Kể từ bàn thắng vào lưới Newcastle vào ngày 17/10, Harry Kane mới lại ghi bàn trở lại. Đây là pha lập công thứ 2 của anh ở Premier League mùa giải năm nay. NHM đội bóng thành London tin rằng bàn thắng vào lưới Liverpool sẽ trở thành điểm tựa giúp Kane bùng nổ trong thời gian tới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte đã khen ngợi Harry Kane, ông tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tiếp theo của “Gà trống”, ông nói: “Tài năng của Kane đã được khẳng định, tôi không bất ngờ khi cậu ấy ghi bàn vào lưới Liverpool”.

“Cậu ấy gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng bây giờ Kane đã ghi bàn trở lại. Một khi cậu ấy giải tỏa về mặt tâm lý, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Có lẽ mùa giải bây giờ mới bắt đầu với Harry Kane”.

“Mỗi ngày tập luyện với Harry Kane, tôi càng hiểu thêm rằng, cậu ấy là một tiền đạo rất xuất sắc. Với tôi, cậu ấy là 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới và là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng huấn luyện. Trong mắt tôi, cậu ấy thật tuyệt vời". 
Gary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòaGary Neville tức giận khi Liverpool bị Tottenham cầm hòa
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền đạo Harry Kane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với hậu vệ Andrew Robertson của Liverpool.
Đạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Robertson, Harry Kane thoát thẻ đỏ
Trong trận Tottenham vs Liverpool, tiền đạo Harry Kane may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Andrew Robertson.
VIDEO: Harry Kane: Pha vào bóng với Robertson không đáng nhận thẻ đỏVIDEO: Harry Kane: Pha vào bóng với Robertson không đáng nhận thẻ đỏ
Harry Kane cho rằng các trọng tài đã đúng khi không đuổi anh khỏi sân với tình huống tắc bóng nguy hiểm với Andy Robertson.
Antonio Conte so sánh Harry Kane và Mohamed SalahAntonio Conte so sánh Harry Kane và Mohamed Salah
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân nhà, HLV Antonio Conte của Tottenham đã so sánh Harry Kane và Mohamed Salah.
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry KaneAntonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry Kane
Dù tiền đạo Harry Kane không ghi bàn ở Premier League cho Tottenham từ giữa tháng 10, song ông thầy người Italia vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X