Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua được Rooney, Chelsea sẽ thống trị Premier League

Thứ Năm 18/07/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời tuyên bố của thủ môn vừa cập bến Stamford Bridge - Mark Schwarzer. Theo cựu thủ môn của Fulham, Wayne Rooney là một bản hợp đồng đẳng cấp và là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho tham vọng thống trị Premier League của The Blues.
 
Mặc dù lời đề nghị mà Chelsea gửi đến Man Utd đã bị BLĐ của Quỷ đỏ từ chối một cách phũ phàng, nhưng dường như, The Blues đang rất quyết tâm có được chân sút số một nước Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Mới đây, HLV Mourinho đã khẳng định rằng, Rooney là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của ông và hiện tại The Blues đang chuẩn bị gửi tiếp một lời đề nghị thứ hai tới Man Utd để có thể mang tiền đạo 27 tuổi này về Stamford Bridge.

Rooney đi hay ở sẽ phụ thuộc vào chính quyết định của anh
Có Rooney, Chelsea sẽ đủ sức thống trị Premier League? 
Và Schwarzer, người vừa gia nhập Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Fulham, đã nói rằng việc The Blues theo đuổi Rooney là một quyết định hoàn toàn sáng suốt. Bởi theo thủ môn này, Rooney sẽ là một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng cũng như là sự bổ sung tuyệt vời cho tham vọng thống trị giải bóng đá Ngoại hạng Anh của Chelsea.
 
"Tôi nghĩ rằng trong những năm qua, Chelsea đã thể hiện được tham vọng của mình bằng cách chi ra những khoản tiền lớn để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Hiện tại, việc theo đuổi Rooney không chỉ thể hiện tham vọng của câu lạc bộ này mà nó còn thể hiện cho khát vọng thống trị bóng đá Anh của Chelsea. Bởi vì Rooney là một cầu thủ giỏi, nên nếu có anh ấy trong đội hình sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh của đội bóng." Mark Schwarzer nói trên Sky Sports News.
 
Bên cạnh đó, thủ môn 40 tuổi này còn cho rằng, nếu có được Rooney, con đường đến với những danh hiệu của Chelsea sẽ được rút ngắn đi một khoảng đáng kể. Bởi với một tiền đạo có khả năng thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng một pha xử lý bóng như "Chàng hói", The Blues đủ sức để đánh bại bất cứ một đối thủ nào.
 
"Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về điều đó. Nếu có cậu ấy trong đội hình, Chelsea sẽ đủ sức đánh bại bất kỳ một đối thủ nào." Mark Schwarzer chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X