Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua được Fabregas, Man City sẽ "đá đít" Yaya Toure

Thứ Sáu 30/05/2014 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Yaya Toure vẫn đang làm trò đòi ra đi, lãnh đạo Man City lập tức có phương án thay thế khi liên hệ chuyển nhượng Cesc Fabregas.

fabregas
 

Sau mùa bóng thất vọng, Barca muốn cải tổ đội ngũ nhân sự và Fabregas là một trong những cái tên bị đem ra rao bán.

Trước đó chỉ có Arsenal và M.U quan tâm đến Cesc. Tuy nhiên, trước nguy cơ mất Yaya Toure khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà liên tục bày "chiêu trò" đòi tăng lương, Man City đã đưa Fabregas vào tầm ngắm.

Mới đây nhất, Yaya Toure còn tuyên bố cảm thấy vinh dự nếu gia nhập PSG. Chính phát ngôn trên tờ France Football đã khiến các quan chức Man "xanh" vô cùng tức giận.

Lãnh đạo đội chủ sân Etihad mất kiên nhẫn với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của Yaya Toure và khẳng định sẽ không xuống nước tăng lương cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Trường hợp bất khả kháng, Man City sẽ tống khứ Yaya Toure và rước về Fabregas thay thế.

Cầu thủ người Tây Ban Nha trẻ hơn Toure 4 tuổi và cũng từng có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở Premier League trong màu áo Arsenal.

Hè năm ngoái, Quỷ đỏ từng theo đuổi sát sao Fabregas nhưng đội chủ sân Nou Camp từ chối bán. Giờ đây tình hình đã đổi khác. Barca sẵn sàng cho phép Cesc ra đi nếu nhận được lời đề nghị 35 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X