Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa đông tới, Kagawa sẽ rời khỏi Old Trafford

Chủ Nhật 03/11/2013 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo ngại có thể mất vị trí ở ĐT Nhật Bản tham dự VCK World Cup 2014, Shinji Kagawa đang lên kế hoạch rời khỏi "ngục tù" Old Trafford đầu năm tới.

Những cầu thủ như Kagawa vẫn chưa học được cách thích nghi với sức mạnh tập thể.
Kagawa đang mất "đất diễn" tại M.U.

Ngôi sao người Nhật Bản hiếm khi có được chỗ đứng trong đội hình chính kể từ ngày HLV David Moyes lên nắm quyền tại Old Trafford. Thất vọng vì có quá ít cơ hội ra sân phô diễn tài năng, Kagawa đã tiết lộ với bạn bè rằng, anh cần rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Tiền vệ 24 tuổi lo ngại, bản thân sẽ bị gạt ra khỏi chiến dịch World Cup nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên. Bên cạnh đó, anh cũng không muốn bản thân thiếu nền tảng thể lực và phong độ không cao trước ngày hội bóng đá diễn ra ở Brazil vào năm sau.

Kagawa không phải là mẫu cầu thủ Moyes ưa thích. Chính vì thế, dù được lòng fan với lối chơi sáng tạo và kỹ thuật, nhưng tiền vệ người Nhật vẫn phải chấp nhận thực tế tìm kiếm CLB mới để cứu vãn sự nghiệp. Hơn nữa, với sự tỏa sáng của tài năng trẻ Adnan Januzaj gần đây, cơ hội giành lấy vị trí chính thức của Kagawa ngày càng bị hạn chế.

Hè năm ngoái, Sir Alex Ferguson đưa Kagawa về Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng. Ít tháng trước, Dortmund cũng từng liên hệ để mang cầu thủ cũ trở lại sân Signal Iduna-Park.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X