Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa Đông này, Henry sẽ lại về với Arsenal?

Thứ Tư 21/11/2012 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đang cân nhắc khả năng trở lại Emirates vào mùa Đông tới theo bản hợp đồng cho mượn, khi mà mùa giải MLS 2012 đã sớm kết thúc.

Thierry Henry cũng đã có mặt trong chiến thắng 5-2 của Arsenal trước Tottenham vào cuối tuần vừa qua. Tiền đạo người Pháp vừa kết thúc mùa giải cùng New York Red Bulls, và cũng giống như thời điểm một năm về trước, Henry muốn quay trở lại tập luyện cùng Pháo thủ trong thời gian nghỉ ngơi của mình, nếu phía Arsenal cho phép.



Thierry Henry luôn là một phần của lịch sử Arsenal
Thierry Henry luôn là một phần của lịch sử Arsenal

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, khi Arsenal gặp khó khăn với sự vắng mặt của Chamakh và Gervinho (trở về ĐTQG tham dự CAN Cup), Thierry Henry đã nhận lời mời của HLV Wenger và trở lại với mái nhà xưa Emirates. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, nhưng Henry cũng đã kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng sau 7 trận cho Pháo thủ.


Tháng một sắp tới, Arsenal sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Gervinho, do tiền đạo này sẽ phải trở về nước làm nghĩa vụ quốc gia, trong khi đó, tương lai của Theo Walcott vẫn sẽ là dấu hỏi lớn. Chính vì vậy, việc Thierry Henry quay trở lại sẽ phần nào giúp HLV Wenger yên tâm cho lực lượng nhân sự của mình, đặc biệt là trong bối cảnh mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt.


Dù năm nay đã 35 tuổi và không còn có được nền tảng thể lực sung mãn nhất, nhưng Henry đang có được phong độ khá ổn định, khi anh đã ghi được 15 bàn sau 29 trận cho New York Red Bulls ở mùa giải vừa qua. Nhưng đặc biệt hơn, sự có mặt của Henry trong đội hình Arsenal sẽ là liều thuốc tinh thần cực kì hữu hiệu, giúp các Pháo thủ trẻ có được sự tự tin và học hỏi thêm phần kinh nghiệm từ một người được xem là huyền thoại tại Emirates.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X