Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa Đông không sắm sửa

Thứ Bảy 05/01/2008 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng CLB Manchester United tuyên bố, ông sẽ không mua thêm bất kỳ một cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.


Ngài Alex đang rất hài lòng với đội hình hiện tại của MU

Trước đây, chiến lược gia người Scotland đã từng nói rằng ông thích mua sắm vào mùa Hè hơn là mùa Đông. Và bây giờ, khi thị trưởng chuyển nhượng ở châu Âu đã mở cửa trở lại, Ferguson khẳng định “sở thích“ của mình bằng cách tuyên bố, sẽ không có một bản hợp đồng mới nào đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này. Quyết định này của Sir Alex là khá khó hiểu, khi mà ông vẫn đang rất muốn có Berbatov của Tottenham và cầu thủ phòng ngự đang khoác áo Rangers, Alan Hutton. Cả hai cầu thủ này đều có triển vọng để trở thành người của "quỷ đỏ", nếu như ban lãnh đạo sẵn sàng bạo tay một chút. Đặc biệt là trường hợp của tiền đạo người Bulgari.

Phát biểu về quyết định của mình, HLV Ferguson cho biết, ông rất hài lòng với đội hình hiện tại của MU và không cần thêm bất kỳ một cầu thủ nào nữa. "Tôi không chê trách gì các cầu thủ hiện nay, họ đang chơi rất tốt và có một thể lực sung mãn. Không ai khác ngoài các cầu thủ đang khoác áo CLB là những sự lựa chọn hoàn hảo của tôi."

Phát biểu về những dự đoán của mọi người về việc mua sắm cầu thủ của các đội bóng, HLV 66 tuổi cho biết: "Đó là việc mà không thể tránh khỏi, nói đúng hơn đó là một cuộc chơi. Họ tham gia vào những cuộc chơi, trong đó công việc của họ là đoán xem đội này sẽ mua ai, ai sẽ đến CLB nào. Tất nhiên, chúng tôi cũng có trong số đó, vì chúng tôi cũng cần phải mua cầu thủ chứ."

Hiện nay, CLB thành Manchester đang chờ đợi sự trở lại của hậu vệ người Bắc Ai Len, Jonny Evans. Cầu thủ này đang được cho Sunderland mượn đến hết mùa giải năm nay. Ngài Ferguson tin rằng, với việc thường xuyên được ra sân, Evans sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý báu và có thể có được vị trí chính thức trong đội hình "quỷ đỏ".

"Cậu ấy mới 19 tuổi và là một trung vệ đầy triển vọng trong tương lai." Ferguson nói tiếp. "Kinh nghiệm mà Evans có được ở Sunderland sẽ rất quý giá với chính cậu ấy và đội bóng trong thời gian 4 tháng nữa. Khi đó, Evans sẽ trở về và rất có thể sẽ là một trong những cầu thủ trụ cột trong hàng thủ của CLB."

  • Phúc Hưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X