Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mùa đông Arsenal: Henry sẽ không trở lại

Thứ Hai 17/12/2012 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như viễn cảnh lần thứ ba được chứng kiến Henry thi đấu trong màu áo Arsenal ngày một trở nên mờ mịt, khi đích thân Gerard Houllier - một thành viên trong ban lãnh đạo New York Redbulls lên tiếng phủ nhận chuyện "pháo thủ" muốn đưa Titi trở lại thành London.

Đây không phải là lần đầu tiên Henry và Arsenal tái hợp. Còn nhớ trong kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, Henry cũng đã trở lại thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn khi giải nhà nghề Mĩ (MLS) tạm nghỉ thi đấu khi mùa giải kết thúc. Quãng thời gian ấy mang lại nhiều ý nghĩa về cảm xúc hơn khi Henry ghi được 2 bàn thắng trong bảy trận ra sân, đóng góp của tiền đạo người Pháp không phải là quá lớn xét về mặt lối chơi.

Thierry Henry
Người hâm mArsenal sẽ không có cơ hội nhìn thấy hình ảnh này nữa

Tuy nhiên, Arsenal đang trong cơn khủng hoảng hàng công khi những tiền đạo của họ hiện thi đấu với hiệu suất tậm tịt kể từ sau sự ra đi của Van Persie trong kì chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, Arsenal muốn một lần nữa tái hợp với Henry có thể là trong tư cách cầu thủ để trực tiếp ghi bàn cho Arsenal, đồng thời trợ giúp cho các đồng đội bằng cách đưa ra những lời khuyên để các chân sút của "pháo thủ" thi đấu tốt hơn. Một phương án khác cũng đang được Arsenal tính đến là mời Henry về làm việc cùng ban huấn luyện để cải thiện khả năng dứt điểm của các tiền đạo.

Tất cả các ý tưởng ấy của ban lãnh đạo Arsenal vẽ ra một viễn cảnh rất đẹp về sự trở lại của một huyền thoại. Nhưng New York Redbulls đã nhanh chóng xóa tan hi vọng đó khi khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào của Arsenal. Đích thân cựu HLV của Liverpool - Gerard Houllier nay đã là một thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng nước Mĩ đã tiết lộ:" Những gì tôi nghe được trên các phương tiện truyền thông thật kì lạ. nếu Wenger thực sự quan tâm đến điều này thì ông ấy ắt hẳn phải gọi cho tôi hoặc (giám đốc thể thao) Andy Roxburgh, nhưng không có gì hết. Tôi không nghĩ cả hai bên cần đến một sự tái hợp. Hơn nữa, Henry đã làm cha nên cậu ấy cần dành thời gian của kì nghỉ Giáng Sinh sắp tới cho gia đình".

Henry đang có kế hoạch tập luyện tại Arsenal để giữ phong độ do giải nhà nghề Mĩ có thời gian nghỉ thi đấu giữa hai mùa giải khá lâu. Tuy nhiên đúng như lời Houllier nói, Henry khó có thể tập trung cho bóng đá khi vợ của tiền đạo này vừa sinh hạ một bé trai kháu khỉnh hồi tháng Tám vừa rồi.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X