Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mua Benzema, Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng"

Thứ Năm 14/11/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút xuất sắc một thời ở giải Ngoại hạng - Alan Shearer tin rằng, Arsenal sẽ tràn trề cơ hội vô địch nếu họ mua được Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Benzema
Arsenal đang có nhiều cơ hội chiêu mộ Benzema

Không được đánh giá cao ở mùa giải này, nhưng Arsenal đã có màn khởi đầu cực kỳ ấn tượng, với chuỗi 9 trận liền bất bại tại sân chơi Premier League.

Tuy nhiên, thành tích của các Pháo thủ đã bị nhà ĐKVĐ M.U chặn lại tại Old Trafford cuối tuần qua. Dù vẫn đang dẫn đầu BXH, nhưng đoàn quân HLV Arsene Wenger chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool đúng hai điểm.

Cựu tiền đạo tuyển Anh, hiện đang là chuyên gia bóng đá trong chương trình Match of the Day - Alan Shearer đã bày tỏ quan điểm:

"Arsenal dường như vẫn chìm trong cơn mê sảng tại Old Trafford. Đã khá lâu rồi, hàng tiền vệ của Pháo thủ mới bị đối phương bóp nghẹt dễ dàng đến như vậy.

So với chiến thắng trước Liverpool ở Emirates, Arsenal chơi khác hẳn. Họ không thể kéo dãn được hàng phòng ngự đối phương. Xuyên suốt cả trận, tôi không thấy Vidic, Jones hay Evans phải hoạt động nhiều như các trung vệ The Kop.

Oliver Giroud mùa này đã cho thấy được sự thích nghi và thi đấu rất tốt. Mặc dù vậy, cậu ta tỏ ra quá đơn độc tại Nhà hát của những giấc mơ.

Không ai phủ nhận Arsenal đã chạy đề-pa tuyệt vời. Nhưng nếu họ tậu thêm một chân sút đẳng cấm tầm cỡ Benzema, cơ hội vô địch Ngoại hạng sẽ trở nên vô cùng sáng sủa."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X