Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mua bán thiếu cân bằng, Arsenal đứng trước viễn cảnh đá... không dự bị

Thứ Bảy 17/08/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Arsenal đang bất ngờ rơi vào tình trạng thâm hụt lực lượng trầm trọng trước mùa giải mới.

Mùa hè năm 2013 có thể coi là ác mộng với Arsenal khi các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng của họ cứ lần lượt cất bước chuyển tới các CLB khác.

Họ mới có được duy nhất 1 tân binh ít tên tuổi là Sanogo những theo chiều ngược lại, Arsenal đã đẩy đi tất cả … 17 cầu thủ.

Vẫn biết những cái tên phải rời Emirates chủ yếu là những cầu thủ không có được phong độ tốt hoặc không chứng minh được khả năng của mình nhưng Arsenal lại không thể lường trước được hậu quả của việc bán cầu thủ vô tội vạ đó.


Cơn đau đầu thực sự của Wenger

Số là ngoài những người đã ra đi, đội 1 của Arsenal chỉ còn lại 22 cầu thủ những vấn đề là trong số đó có tến 7 cái tên đang dính chấn thương (Vermaelen, Monreal, Sagna, Arteta, Diaby, Miyaichi, Sanogo) trong khi Ramsey, Cazorla vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận mở màn Premier League.

Không chỉ có vậy, Frimpong, Park Chu Young và Bendtner được cho là cũng chuẩn bị ra đi. Và điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ chỉ còn lại 12 cái tên sung sức cho mùa giải mới.

Với lực lượng vừa thiếu và yếu đó, không biết giáo sư sẽ xoay trở như thế nào để chèo lái Arsenal trong mùa giải mới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X