Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mưa bàn thắng trong trận đấu tập của Manchester United

Chủ Nhật 07/06/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu tập giữa hai đội hình của Manchester United đã kết thúc với tỉ số ấn tượng 4-4 sau 90 phút thi đấu.

Theo thông báo mới nhất của BTC Premier League, các trận đấu trong khuôn khổ vòng đấu tiếp theo của giải đấu này sẽ trở lại từ ngày 17/6 tới đây.

Nhằm chuẩn bị cho sự trở lại thi đấu trong thời gian tới, các đội bóng tại Premier League đang tích cực tập luyện và thi đấu nhằm sớm đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất. Manchester United cũng không phải ngoại lệ.

Mưa bàn thắng trong trận đấu tập của Manchester United hình ảnh
Các sao của Manchester United đồng loạt tỏa sáng ở trận đấu tập

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tổ chức một trận đấu tập giữa hai đội hình của Manchester United. Theo đó, một đội trong trang phục thi đấu sân nhà gồm: De Gea - Dalot, Maguire, Williams - Matic, Pogba, Lingard, Gomes - Rashford, Ighalo, Greenwood.

Trong khi đó, đối thủ của họ trong trang phục sân khách gồm Romero - Wan-Bissaka, Mensah, Tuanzebe, Shaw - Fred, McTominay, Fernandes - James, Mata, Martial.

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 4-4. Một cơn mưa bàn thắng được tạo ra. Trong đó, Rashford lập một cú hat-trick, bàn còn lại được ghi do công của Pogba. Đội còn lại, Bruno Fernandes lập cú đúp, trong khi Anthony Martial và McTominay mỗi người có một bàn thắng.

Đây là tin vui với HLV người Na Uy bởi lẽ các các cầu thủ được coi là trụ cột của Manchester United đang cho thấy phong độ ổn định sau quãng dài nghỉ dịch.  

David Bentley: Sự thật phía sau quyết định từ giã sân cỏ ở tuổi 28
Sau tất cả, bàn thắng siêu hạng vào lưới Middlesbrough ở tuổi 19 trong màu áo Arsenal, cú hat-trick trước Man United tại Blackburn, cầu thủ người Anh đầu tiên...
Thần đồng 16 tuổi từ chối MU vì lý do “vô lý nhưng khá thuyết phục”
Sao trẻ Jude Bellingham đang thiên về khả năng ở lại Birmingham mùa hè này thay vì đến Manchester United hay một ông lớn nào đó.
Bạo dạn chi tiền, Man United sắp đón “Messi mới”
Những cuộc đàm phán giữa Man Utd và Thiago Almada – người được mệnh danh là “Lionel Messi mới” đang diễn ra tốt đẹp.
Nếu điều này xảy ra, Ighalo thề sẽ lập tức rời bỏ sân cỏ…
Tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn, Odion Ighalo thề sẽ rời sân lập tức nếu bị ngược đãi một lần nữa và trọng tài làm ngơ.
Người cũ Chelsea dọa MU, Leverkusen: Chỉ đi C1 mới có được Havertz
Huyền thoại Michael Ballack khẳng định điều mà sao trẻ Kai Havertz cần nhất bây giờ là được chơi ở Champions League, một lời cảnh báo đanh thép gửi tới Man...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X