Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU yếu hơn mùa trước"

Thứ Bảy 19/09/2009 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Man City - Mark Hughes - có lý do để hạ thấp MU, và rất khao khát chứng minh điều đó trong trận derby thành Manchester chủ nhật tuần này.

"MU mất đi hai cầu thủ quan trọng là Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez", Hughes nhấn mạnh. "Đối với mọi đội bóng, không thể thiếu vắng những cầu thủ có đẳng cấp như vậy mà không có sự thay thế. MU mùa hè vừa qua có mua sắm, nhưng đến lúc này tôi chẳng thấy có sự bổ sung nào xứng đáng với những người đã ra đi".

Man City khởi đầu mùa giải năm nay một cách hoàn hảo. Họ hưởng niềm vui trọn vẹn ở cả bốn trận đã đấu, trong đó có chiến thắng 4-2 ấn tượng trước Arsenal. Trong khi đó, MU mới chỉ cải thiện được hình ảnh ở một vài vòng vừa qua. Trước khi ngược dòng đánh bại Tottenham 3-1 tuần trước, đội Đương kim vô địch thi đấu khá chật vật và thậm chí từng thua đội mới lên hạng Burnley.

 


"Tôi có xem một số trận đấu của MU gần đây và không nghĩ đội bóng này chơi tốt như mùa trước nữa. Họ có màn trình diễn xuất sắc trong trận thắng Tottenham nhưng các trận đấu trước đó đều dưới mức trung bình", chiến lược gia của Man City phân tích.

Mùa hè năm nay, sau khi có được Tevez, Man City đã tận dụng hình ảnh của anh để chọc tức MU. Điển hình là việc cho dựng một tấm poster khổ lớn ngay giữa trung tâm mua sắm của thành phố, với hình ảnh Tevez mặc áo xanh truyền thống, phía dưới là dòng chữ "Chào mừng đến Manchester".

HLV Ferguson mới đây chỉ trích việc làm đó, và cho rằng Man City thật "vênh váo và tự mãn". Tuy nhiên, cậu học trò cũ và giờ là đối thủ trên vị trí huấn luyện với ông lại nghĩ khác: "Trong nhiều năm qua Man City không thực sự làm vướng bận đến suy nghĩ của MU, nhưng giờ thì mọi chuyện đã thay đổi".

Man City bước vào trận nội chiến lần này với chỉ một tiền đạo đủ sức ra sân, trong khi số còn lại đều không thể góp mặt vì nhiều nguyên do. Emmanuel Adebayor bị treo giò. Roque Santa Cruz, Robinho và Benjani chấn thương - đây cũng là nguyên do khiến cơ hội ra sân của Tevez hết sức mong manh.

Hughes tuy vậy vẫn rất háo hức: "Chúng tôi sẽ hướng về phía trước. Đây là một trận derby và mọi sự tưởng tượng là không có giới hạn. Chúng tôi đã chơi tốt ở vòng đấu trước, và những gì cần làm lúc này là tái hiện màn trình diễn đó. Khi ấy, Man City có thể gây ra vấn đề cho bất cứ đội bóng nào".

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X