Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để được đá chính, Van de Beek cần làm một điều như CR7

Thứ Năm 15/10/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập MU tới nay, tiền vệ Van de Beek vẫn chưa được lựa chọn vào đội hình chính, và CLB chủ quản đang làm một điều với cầu thủ này.

Van de Beek theo bước CR7

Chuyển tới Old Trafford với mức giá 40 triệu euro, Van de Beek đến nay đã góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên, anh chỉ sắm vai trò dự bị và chỉ được sử dụng trong những trận đấu cúp không mấy quan trọng.
Bên cạnh khoảng thời gian cần thiết để hoà nhập, thì Van de Beek đang thiếu một tiêu chí để được đá chính thường xuyên – đó chính là cơ bắp. Theo thông tin mới đây, Man United đang tăng cường xây dựng những bài tập cho tiền vệ Hà Lan để anh tăng khả năng chiến đấu, như những gì họ từng làm với những tân binh. Đơn cử là Bruno Fernandes hay nổi tiếng nhất là Cristiano Ronaldo.

MU yêu cầu Van de Beek làm một điều hình ảnh

MU đang xây dựng những bài tập cơ bắp cho Van de Beek


Bởi vậy, mục tiêu quan trọng nhất với tiền vệ sinh năm 1996 lúc này là tăng cân để thích nghi với môi trường Premier League. HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin lớn vào cầu thủ này, nhưng mong chờ Van de Beek đáp ứng về nhu cầu thể chất.
Trong trận đấu mới nhất với Italia trên tuyển, cựu sao Ajax là người ghi bàn thắng giúp Hà Lan có trận hoà 1-1. Cuối tuần này, anh và Man United sẽ chạm trán Newcastle ở vòng 5 giải Ngoại hạng, đó sẽ là cơ hội để Van de Beek ra sân toả sáng.

Vừa sang MU, Pellistri được cho luôn căn nhà 3 tầng
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên khi ra mắt Man United, sao trẻ Facundo Pellistri đã có những chia sẻ thú vị về cảm nhận của mình.
MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X