Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Rashford nhận "thánh chỉ" từ MU

Thứ Sáu 15/10/2021 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã yêu cầu Marcus Rashford nhanh chóng cải thiện phần cơ bắp ở thân trên để có được thể hình cân đối, qua đó hạn chế được rủi ro chấn thương.

MU yêu cầu Rashford cải thiện cơ bắp

Sau Euro 2020, Marcus Rashford đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai. Cầu thủ sinh năm 1997 từng bị chấn thương dai dẳng này đeo bám hơn 1 năm qua nhưng vẫn nén đau để thi đấu.

Hiện tại, Rashford đã bình phục và tích cực tập luyện để sớm tái xuất sân cỏ. BLĐ MU cũng đưa ra những biện pháp để giúp cho chân sút người Anh hạn chế rùi ro tái phát chấn thương.

Cụ thể, Rashford được yêu cầu nhanh chóng cải thiện phần cơ bắp ở thân trên. Trước đó, anh tăng 4kg ở phần thân dưới. MU muốn tiền đạo 24 tuổi có được vóc dáng cân đối, qua đó có thể chịu đựng được khả năng va chạm với cường độ cao ở Premier League.

Marcus Rashford
Marcus Rashford được yêu cầu nhanh chóng cải thiện phần cơ bắp thân trên.

Sự trở lại của Rashford chắc chắn là sự bổ sung cần thiết với MU khi sẽ phải trải qua lịch thi đấu khốc liệt trong 2 tháng tới. Tiền đạo số 10 cũng ít nhiều cho thấy những tín hiệu tích cực khi lập cú đúp trong trận giao hữu kín với Blackburn tuần trước.

Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford là chân sút số một của MU. Anh đã có cho mình tổng cộng 35 bàn thắng trên mọi đấu trường kể từ khi chiến lược gia người Na Uy tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

Cuối tuần này, MU sẽ có cuộc đối đầu Leicester. Trận đấu giữa Leicester vs MU diễn ra vào 21h ngày mai 16/10 (theo giờ Việt Nam).

Rashford tiết lộ chuyện nén đau thi đấu suốt 11 thángRashford tiết lộ chuyện nén đau thi đấu suốt 11 tháng
Marcus Rashford tiết lộ anh đã nén đau thi đấu trong 11 tháng trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật chấn thương vai vào tháng 8.
Rashford nhận bằng đại họcRashford nhận bằng đại học
Dù được trao danh hiệu từ năm ngoái nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh, tới thời điểm này Marcus Rashford mới chính thức được trao bằng tiến sĩ danh dự của trường...
Mới trở lại sau chấn thương, Rashford đã lập cú đúp cho MUMới trở lại sau chấn thương, Rashford đã lập cú đúp cho MU
Marcus Rashford đã ghi 2 bàn cho Man United trong một trận giao hữu kín với Blackburn vào đêm thứ 4 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X