Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Southampton, người MU quyết đòi lại những gì xứng đáng

Thứ Ba 14/07/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tuyên bố Manchester United xứng đáng được dự Champions League mùa tới.

Tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng dù đánh rơi điểm trước Southampton, họ vẫn có quyền tự quyết.

MU sảy chân trước Southampton

Trước thềm cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 35 Premier League, MU có cơ hội vươn lên thứ 3 trên BXH khi Leicester rồi Chelsea đều vấp ngã. Nhưng sự mệt mỏi về cuối trận của Quỷ đỏ đã phải trả giá khi Michael Obafemi dứt điểm cận thành ấn định trận hòa 2-2.

Hòa Southampton, người MU quyết đòi lại những gì xứng đáng hình ảnh
MU mới bị Southampton cầm hòa 2-2

Điểm nhấn MU hòa đáng tiếc Southampton: Martial và Rashford làm, VAR phá…
Trong một ngày kém may mắn, MU đã phải chia điểm 2-2 trước Southampton trên sân nhà. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu.

Điều này khiến MU giậm chân ở vị trí thứ 5, bằng điểm với Leicester song xếp sau do kém chỉ số phụ và kém 1 điểm so với Chelsea. Họ có quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4 để dự Champions League khi còn gặp Leicester ở lượt trận cuối.

Xứng đáng dự Champions League

Nemanja Matic tin rằng MU sẽ vượt qua thử thách với phong độ từ đầu năm là rất ấn tượng. Họ vẫn đang có chuỗi bất bại kéo dài tới 18 trận trên mọi đấu trường.

Matic nói với MUTV: “Chúng tôi phải giữ vững tinh thần, vẫn còn 3 trận đấu nữa để phấn đấu. Tiếp theo sẽ là Crystal Palace vào thứ 5 và nếu thắng 3 trận còn lại, chúng tôi sẽ tới Champions League.”

Hòa Southampton, người MU quyết đòi lại những gì xứng đáng hình ảnh 2
Matic tin Quỷ đỏ xứng đáng có vé dự Champions League

MU sảy chân trước Southampton: Khi ỔN ĐỊNH dẫn tới BẤT ỔN…
Nghe thiếu thuyết phục nhưng ẩn sâu bên trong là sự hợp lý. Không hề ngẫu nhiên khi MU đánh rơi 2 điểm trong những phút cuối trước Southampton.

“Vì vậy, chúng tôi phải giữ thái độ tích cực và tiếp tục làm việc như đã làm cho đến bây giờ. Mọi thứ đều nằm trong tay chúng tôi, chúng tôi phải phục hồi càng sớm càng tốt.”

“Trước mắt chúng tôi có một trận đấu khác, đối đầu một đối thủ mạnh khác. Vì vậy, chúng tôi phải thể hiện hết mình khi tất cả muốn chơi Champions League mùa tới. Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với điều đó.”

“Vì vậy, tôi muốn nói rằng chúng tôi sẽ làm việc tích cực, phục hồi tốt và tin chắc toàn đội sẽ sẵn sàng vào thứ 5 tới. 3 tháng trước, chúng tôi không nắm quyền tự quyết. Chúng tôi cần Chelsea và Leicester mất điểm.”

“Lúc này, chúng tôi chỉ kém Chelsea 1 điểm và nắm trong tay quyền định đoạt số phận. Chúng tôi sẽ nghĩ về Palace trước, sau đó nhắm tới mục tiêu của mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X