Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU xử phũ với Greenwood

Thứ Ba 01/02/2022 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.

MU cứng rắn với Greenwood

Theo đó, sao trẻ của Quỷ đỏ đang vướng phải scandal có thể ảnh hưởng tới cả sự nghiệp. Mason Greenwood đã bị bạn gái Harriet Robson tố bạo hành trên mạng xã hội, khi đăng tải những hình ảnh máu me, bầm tím trên người. Cô nàng còn đăng luôn đoạn ghi âm làm bằng chứng cho thấy, Greenwood có hành vi hiếp dâm.

Ngay khi scandal này xuất hiện, phía MU đã ra thông báo đình chỉ hoạt động của Mason Greenwood cho tới khi có kết quả điều tra rõ ràng, đồng thời tuyên bố không dung thứ bất kỳ hành vi bạo lực nào.

MU đìng chỉ Mason Greenwood
Mason Greenwood vướng vào cáo buộc bạo hành và hiếp dâm bạn gái

Đáng chú ý, đội chủ sân Old Trafford đã xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh của tiền đạo sinh năm 2001 khỏi các cửa hàng trực tuyến. Cùng với đó, theo thông tin từ Athletic, MU cũng không hỗ trợ pháp lý cho ngôi sao trẻ. Mason Greenwood sẽ phải thuê luật sư cá nhân để giải quyết vụ việc.

Được xem là niềm tự hào của lò đào tạo Carrington cùng Marcus Rashford, nhưng Mason Greenwood thay vì gây ấn tượng trên sân cỏ, lại vướng vào những rắc rối nơi hậu trường. Trước khi scandal đánh bạn gái bị phơi bày, cầu thủ này từng dẫn gái lạ vào khách sạn ngay trong đợt triệu tập cùng ĐT Anh.

Chưa kể, hàng loạt cầu thủ đội một MU đã bỏ theo dõi (follow) Greenwood trên Instagram. Trong đó có thể kể đến David De Gea và Alex Telles là những người hành động sớm nhất, sau đó là những Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Jesse Lingard, Fred, Marcus Rashford, Scott McTominay và Edinson Cavani. Có thể thấy ngay cả với những người đồng đội người Anh cũng không chấp nhận được hành vi này của Greenwood. 

Cảnh sát Manchester đã bắt giữ tiền đạo này và đang tiến hành điều tra. Trong trường hợp xấu nhất, nếu bị xác định có tội, sự nghiệp của Mason Greenwood sẽ ảnh hưởng nặng nề.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X