Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

MU xin Man City cho 2 cầu thủ đi nhờ đến lễ trao giải QBV

Thứ Bảy 26/10/2024 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã xin kình địch Man City cho 2 cầu thủ đi nhờ máy bay đến buổi lễ trao giải Quả bóng vàng nhưng bị từ chối.

MU xin Man City cho 2 cầu thủ đi nhờ đến lễ trao giải QBV

Man United hỏi xin kình địch Man City cho Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo bay cùng nhóm 8 cầu thủ được đề cử Quả bóng vàng của The Citizens đến buổi lễ trao giải diễn ra tại Paris hôm thứ Hai tới. Tuy nhiên, phía Man City đã từ chối Man United vì máy bay của họ đã kín chỗ. Đây là thông tin được Mike Keegan chia sẻ trên tờ Daily Mail hôm nay.

Man United
MU xin Man City cho 2 cầu thủ đi nhờ đến lễ trao giải QBV

Yêu cầu của Man United được đưa ra trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos đang thực hiện một loạt các biện pháp tiết kiệm chi phí. Đưa 2 cầu thủ tới Paris bằng máy bay riêng không được coi là sáng suốt trong tình hình hiện tại.

Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo được đề cử cho danh hiệu Kopa Trophy, dành cho cầu thủ U21 xuất sắc nhất.

Man United không có cầu thủ nào lọt vào đề cử Quả bóng vàng năm nay. Trong khi đó, Man City có Ruben Dias, Phil Foden, Erling Haaland và Rodri nằm trong nhóm đề cử cuối cùng. Ở giải thưởng cho nữ, bộ ba Yui Hasegawa, Lauren Hemp và Khadija Shaw đều nằm trong nhóm cạnh tranh.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất năm, Man City cũng góp mặt Pep Guardiola. Những người sẽ cạnh tranh với thuyền trưởng của Man City là Xabi Alonso, Carlo Ancelotti, Luis de la Fuente, Gian Piero Gasperini và Lionel Scaloni. Tất cả những HLV này đều có danh hiệu ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Xabi Alonso là người đạt thành công ấn tượng nhất khi giúp Leverkusen trở thành đội đầu tiên vô địch Bundesliga với thành tích bất bại, đạt chuỗi 51 trận không thua trên mọi đấu trường.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X