Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U xin lỗi vì trò "bắt cóc" David Moyes

Thứ Sáu 02/08/2013 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi "đi đêm" để có được chữ ký HLV David Moyes, M.U đã chính thức gửi lá thứ xin lỗi đến CLB Everton.

David Moyes vẫn rất lạc quan
 

Chủ tịch Everton - Bill Kenwright vẫn rất tức giận vì phía ĐKVĐ Ngoại hạng âm thầm lôi kéo David Moyes về Old Trafford mà không hỏi ý kiến họ.

Nhận thấy việc "đi đêm" của mình là trái với nguyên tắc, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa gửi lá thư xin lỗi đến Everton. Họ cũng mong muốn đội chủ sân Goodison Park bỏ qua, không gửi công văn phàn nàn lên BTC Premier League.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U đã tiếp cận với David Moyes một tháng trước khi họ đưa ra thông báo bổ nhiệm nhà cầm quân 50 tuổi lên thay Sir Alex Ferguson.

Các cuộc đàm phán đôi bên diễn ra mà CLB Everton không hề hay biết. Chính vì thế, lúc tin tức được loan đi, quan chức đội bóng vùng Merseyside mới té ngửa và lập tức phản ứng dữ dội.

Không hài lòng với cách thức làm viêc của Quỷ đỏ nên Everton đã đóng chặt cánh cửa chuyển nhượng hậu vệ Leghton Baines.

HLV David Moyes rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Anh. Tuy nhiên, The Toffees đã bác bỏ thẳng thừng lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng hồi tháng Sáu.

Trừ khi M.U tăng mức phí lên 18 triệu bảng, Everton mới xem xét ngồi vào bàn đàm phán. Thời gian tới, có thể nhà ĐKVĐ Ngoại hạng còn hỏi mua một cầu thủ khác ở sân Goodison Park là Fellaini.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X