Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chính thức hành động để Ronaldo được mặc áo số 7

Thứ Ba 31/08/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chính thức xin BTC Premier League linh động quy định về số áo để Ronaldo có thể sử dụng áo số 7 yêu thích khi trở lại Old Trafford.

MU xin BTC Premier League cho Ronaldo mặc số 7

Xuyên suốt những năm qua, Cristiano Ronaldo làm nên tên tuổi với chiếc áo số 7. Tuy nhiên, việc anh có thể mặc chiếc áo yêu thích sau khi trở lại MU hay không đang bị đặt dấu hỏi.

Hiện tại, chủ nhân của áo số 7 tại MU đang là Cavani. Hiện tại, bản thân tiền đạo người Uruguay sẵn sàng chuyển sang áo số 21 để nhường lại áo số 7 cho Ronaldo.

Ronaldo MU
Ronaldo làm nên tên tuổi với áo số 7.

Theo quy định của Premier League, mỗi đội bóng phải đăng kí số áo của các cầu thủ trước mùa giải. Mỗi cầu thủ đều phải sử dụng số áo như đã được đăng kí tới khi mùa giải khép lại trừ khi chuyển tới đội bóng khác.

Và MU đang ra sức để xin BTC Premier League linh động quy định về số áo. Hiện nguyện vọng của Quỷ Đỏ vẫn chưa nhận được những phản hồi từ phía BTC.

Cavani
Cavani sẵn sàng nhường áo số 7 tại MU cho Ronaldo.

Ronaldo đã hoàn tất thủ tục để gia nhập MU. CR7 gắn bó với Quỷ Đỏ theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Phía MU phải bỏ ra 15 triệu Euro cho Juventus trong thương vụ này. Số tiền trên được trả góp trong 5 năm.

Trở lại MU, Ronaldo không giấu nổi niềm hạnh phúc. Anh chia sẻ: "MU là một câu lạc bộ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Chắc chắn tôi hạnh phúc khi được trở lại Old Trafford, đó là giấc mơ đã trở thành hiện thực.

Lần đầu tiên tôi được gọi vào đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên của tôi và Quả bóng vàng đầu tiên của tôi, tất cả đều gắn liền với Quỷ đỏ. Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa.

Tôi háo hức được ra mắt NHM, tôi phấn khích khi một lần nữa được khoác lên mình màu áo đỏ, được chơi ở Old Trafford trước sự cổ vũ của hàng nghìn người hâm mộ. Tôi mong muốn được tập luyện luyện cùng các đồng đội mới sau loạt trận của ĐTQG, tôi muốn ra mắt MU sớm nhất có thể. Và tôi hy vọng MU sẽ có một mùa giải thành công."

Ronaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MURonaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MU
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.
Những khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại JuventusNhững khoảnh khắc đẹp nhất của C.Ronaldo trong 3 năm chơi bóng tại Juventus
Trang chủ CLB Juventus mới đây đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Cristiano Ronaldo trong 3 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Turin.
Cristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồngCristiano Ronaldo đăng ảnh khiến NHM phát cuồng
Tiền đạo Ronaldo vừa đăng tải bức ảnh tập luyện trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. CR7 khiến NHM phát cuồng với cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 36.
MU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệuMU trả góp mua Ronaldo trong… 5 năm, mỗi năm 3 triệu
Thông tin chính thức được Juventus phát đi xác nhận, thương vụ Cristiano Ronaldo chỉ tiêu tốn của Man United 3 triệu euro trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X