Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa tới"

Thứ Tư 09/09/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent dự đoán thứ hạng các đội ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh gây bất ngờ khi cho rằng MU sẽ xếp trên Liverpool.

Darren Bent dự đoán Chelsea xếp trên Liverpool


Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua chứng kiến sự áp đảo tuyệt đối từ phía Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng vô địch trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm. The Kop không mua sắm rầm rộ ở Hè năm nay, nhưng họ vẫn giữ được những trụ cột.
 
Chelsea xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Darren Bent cho rằng MU sẽ xếp trên Liverpool ở NHA mùa tới


Giới chuyên môn dự đoán rằng Lữ đoàn đỏ vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, họ sẽ cạnh tranh với Man City. MU và Chelsea dù có những sự bổ sung chất lượng, song cần thêm thời gian để có thể cạnh tranh chức vô địch.

Trong một diễn biến mới nhất, cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent dự đoán thứ hạng các đội ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh nói trên talkSPORT:

"Chắc chắn Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ rất hấp dẫn và khốc liệt. Việc Chelsea, Man City và MU đều có những tân binh chất lượng mang đến sự hấp dẫn trong cuộc đua vô địch. Tôi cho rằng Man City sẽ trở lại mạnh mẽ, họ sẽ vô địch vào cuối mùa giải".

"Về Chelsea, với tất cả các tân binh mà họ đã chiêu mộ, họ đang tìm cách hoàn thiện một đội hình tốt nhất có thể. Vì thế, tôi nghĩ Chelsea sẽ về nhì. Liverpool gần như không có sự thay đổi với mùa giải 2019/20, họ sẽ gặp khó khi các trụ cột phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua".

"Tôi dự đoán Liverpool cán đích ở vị trí thứ 3. Vị trí thứ 4 sẽ thuộc về MU. Cho dù họ có thêm những bản hợp đồng mới trong thời gian còn lại ở Hè 2020, đội bóng của Solskjaer rất khó cạnh tranh chức vô địch".

Wes Brown dự đoán MU sẽ bùng nổ với tân binh bất ngờ Van de Beek
Wes Brown tin tưởng Van de Beek sẽ thành công ở mùa giải tới và khẳng định Man United sẽ bứt phá ngay từ đầu mùa giải 2020/21 tới.
Saul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệ
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận anh rất vui mừng với những tin đồn liên hệ với Man United gần đây.
Mục tiêu của MU xúc động sau màn ra mắt đội tuyển Anh
Ngôi sao của Aston Villa đang được Man United săn đón sau nhiều chờ đợi cuối cùng cũng ra sân cho Tam sư trong trận hòa 0-0 trước Đan Mạch.
Tin chuyển nhượng ngày 9/9: MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 5
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 9/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X