Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo giúp MU tăng 6 bậc ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 21/04/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, nếu bỏ qua những bàn thắng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, MU chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh thay vì thứ 6 như thời điểm hiện tại.

Cristiano Ronaldo vẫn rất quan trọng với MU


Ở trận đấu gần nhất, MU thua tan nát 0-4 trên sân của Liverpool. Đó là trận đấu mà Cristiano Ronaldo không ra sân sau nỗi đau mất con. Không có CR7, những ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ như Rashford, Elanga hay Bruno Fernandes đều gây thất vọng. Trong cả trận đấu MU chỉ dứt điểm có 2 lần, 1 trúng đích. 
MU xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh khi không có Ronaldo

MU xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh khi không có Ronaldo

Với số cơ hội khiêm tốn như vậy, thật khó để đội khách có thể ghi bàn trên sân Anfield. Những thống kê cho thấy MU đang phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo. CR7 đã ghi 15 bàn ở Premier League mùa này, cộng thêm 3 pha kiến tạo.

Tính ra, một mình Ronaldo mang về cho MU tới 15 điểm. Sau trận thua Liverpool, MU đứng thứ 6 với 54 điểm. Nếu không có Ronaldo, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với chỉ 39 điểm.

Không có cầu thủ sinh năm 1985, MU chỉ thắng 9 và thua tới 12 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Và thực tế rằng với chỉ 39 điểm, MU chưa chắc đã trụ hạng thành công chứ đừng nói đến việc lọt vào nhóm cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Cuối tuần này MU sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal, và nhiều khả năng Ronaldo sẽ trở lại đội hình thi đấu của Man đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đang ít hơn 2 đội xếp trên là Arsenal và Tottenham 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, để nuôi hy vọng có vé dự Champions League mùa tới MU sẽ buộc phải thắng Arsenal.  

Ronalo lần đầu xuất hiện sau biến cố mất conRonalo lần đầu xuất hiện sau biến cố mất con
Sự xót xa là điều ai cũng thấy khi chứng kiến hình ảnh đầu tiên của Ronaldo xuất hiện sau biến cố mất con trai.
VIDEO: Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Cristiano RonaldoVIDEO: Jurgen Klopp gửi tin nhắn cho Cristiano Ronaldo
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Liverpool trước MU, HLV Jurgen Klopp đã gửi những lời động viên tới tiền đạo Cristiano Ronaldo.
CĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano RonaldoCĐV Liverpool thực hiện lời hứa với Cristiano Ronaldo
Đúng như những gì đã tuyên bố, phút thứ 7 ở cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU, CĐV đội chủ nhà đã đứng dậy vỗ tay như một hành động an ủi tiền đạo Cristiano...
MU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu LiverpoolMU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu Liverpool
Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong đội hình MU ở cuộc đối đầu Liverpool vào đêm nay sau khi hứng chịu cú sốc cực lớn từ gia đình.
CĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại AnfieldCĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại Anfield
Người hâm mộ Liverpool sẽ đứng dậy vỗ tay vào phút thứ 7 ở trận đấu giữa The Kop và MU tại Anfield, như một lời động viên tới Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X