Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU xem xét nghiêm túc khả năng chiêu mộ Moussa Dembele

Thứ Năm 26/09/2019 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Moussa Dembele, Quỷ đỏ sẵn sàng nối lại đàm phán với Lyon vào tháng 1. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ phải chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

MU sẵn sàng chiêu mộ Moussa Dembele


Hè năm nay, MU đã chia tay Lukaku và Sanchez, sau sự ra đi của hai cầu thủ này nhiều ý kiến cho rằng HLV Solskjaer nên mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã từ chối. Việc không mua thêm tiền đạo đang khiến HLV 46 tuổi phải trả giá.
MU muốn mua Moussa Dembele vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU sẵn sàng mua Moussa Dembele vào tháng 1 tới


Ở thời điểm hiện tại cả Martial và Rashford đều đang dính chấn thương. Việc không có những lựa chọn tốt trên hàng công khiến Man đỏ chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, họ mới có 8 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm.

HLV Solskjaer dường như đã nhận ra sai lầm của mình, theo đó ông đã nghĩ đến chuyện mua thêm tiền đạo mới. MU muốn mua Moussa Dembele, Quỷ đỏ sẵn sàng nối lại đàm phán với Lyon vào tháng 1. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ phải chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè 2019, MU cũng từng đưa tiền đạo người Pháp vào tầm ngắm, song Lyon không muốn bán ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng không thực sự quyết tâm, bởi vậy họ không thể có điều mình cần. Giai đoạn đầu mùa giải này, Dembele đang chơi cực tốt.

Ngôi sao sinh năm 1996 đã có 6 bàn sau 6 trận ở Ligue 1, anh duy trì phong độ ghi bàn rất ổn định. MU dự định chi 40 đến 45 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng theo Daily Mail, Lyon chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình vào tháng 1 nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng.

Trong trường hợp không mua được Dembele MU sẽ chuyển hướng sang Mandzukic. Tiền đạo người Croatia đang muốn rời Juventus, cái giá của anh chỉ rơi vào 18 triệu bảng, nhưng vấn đề ở chỗ cầu thủ này đã 33 tuổi và không còn chơi bóng đỉnh cao được quá lâu nữa.

Video Tài năng của Moussa Dembele


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X