Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax

Thứ Ba 10/05/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã buộc phải xóa một bài đăng trên Twitter ca ngợi Erik ten Hag và Ajax sau phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ.

MU xóa bài đăng về Ten Hag và Ajax


MU vừa có thêm một màn trình diễn tồi tệ ở mùa giải năm nay, họ để thua 0-4 trên sân của Brighton. Kết quả có nghĩa là là Quỷ đỏ sẽ kết thúc mùa giải 2021/22 với số điểm thấp nhất trong lịch sử Premier League. Nếu đánh bại Crystal Palace họ cũng chỉ có 61 điểm, kỷ lục cũ thuộc về 64 điểm ở mùa 2013/14.

Trận thua Brighton khiến các cầu thủ MU phải hứng chịu những sự chỉ trích dữ dội từ NHM. Quỷ đỏ đã cố gắng xoa dịu tâm trạng của những người hâm mộ bằng cách đăng một bản cập nhật về tình hình của Ten Hag tại Ajax trên Twitter.
MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax

MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax


Theo đó, MU đăng ảnh Ten Hag đang tiến gần đến việc giúp Ajax giành chức vô địch thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan. Nhưng bài đăng của MU trên Twitter đã bị người hâm mộ chỉ trích, họ cho rằng Man đỏ không biết xấu hổ khi cập nhật tình hình của đội bóng khác.

Một người hâm mộ MU viết: 'Không biết xấu hổ. Không tôn trọng người hâm mộ. Điều gì khiến bạn nghĩ đây là một câu chuyện hay?”, một cổ động viên khác tiếp tục: “Câu lạc bộ của tôi, nhưng lại đăng về thành công của đội bóng khác. Tại sao?”, người thứ 3 nói thêm: “Đây chắc hẳn là một trong những dòng trạng thái đáng xấu hổ nhất từ trước đến nay”.

Sau những phản ứng thái quá từ NHM, MU đã buộc phải xóa bài đăng trên. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn trận đấu với Crystal Palace, và chắc chắn họ muốn giành chiến thắng để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên đến Erik ten Hag
Theo nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tân HLV Erik ten Hag cần thay đổi một nửa đội hình của Man đỏ ở mùa giải tới.
Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MUCristiano Ronaldo đưa ra quyết định về tương lai ở MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với các đồng đội ở MU về tương lai của mình, theo đó mọi chuyện phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Erik ten...
Trợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MUTrợ lý Erik ten Hag phũ phàng từ chối công việc tại MU
Fred Rutten, cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm tới cho vị trí trợ lý tại MU thẳng thắn từ chối cơ hội làm việc tại đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 7/5: Bất ngờ với trung vệ mới được HLV Ten Hag lựa chọnĐiểm tin bóng đá sáng 7/5: Bất ngờ với trung vệ mới được HLV Ten Hag lựa chọn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 7/5/2022.
Eric Bailly sắp đoàn tụ với Jose MourinhoEric Bailly sắp đoàn tụ với Jose Mourinho
Trung vệ Eric Bailly không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới, anh được cho là sẽ cập bến Roma ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X