Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận tin mừng cho Sevilla

Thứ Năm 23/03/2023 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chạm trán tại vòng tứ kết Europa League, Man United khẳng định hậu vệ Alex Telles có thể ra sân chống lại đội bóng cũ.

Hậu vệ người Brazil đang khoác áo Sevilla dưới dạng cho mượn từ CLB chủ quản Man United. Hai đội bóng chuẩn bị gặp nhau tại vòng knock-out Europa Leaguel, và Sevilla là đối thủ thứ 4 đến từ Tây Ban Nha của Quỷ đỏ tại giải đấu năm nay, sau Real Sociedad, Barcelona và Real Betis.

Trang chủ MU xác nhận Alex Telles đủ điều kiện thi đấu cho Sevilla ở màn đối đầu sắp tới. Telles sẽ có cơ hội ra sân tại Old Trafford và gặp lại những CĐV của Quỷ đỏ vào ngày 13/4 tới. Đội giành chiến thắng trong 2 lượt trận của cặp đấu này sẽ tiến vào bán kết, với Sporting hoặc Juventus chờ đón.

MU xác nhận tin mừng cho Sevilla 1
Alex Telles được phép thi đấu khi Sevilla chạm trán Man United

MU từng chạm trán Sevilla vào năm 2018 khi còn được HLV Jose Mourinho dẫn dắt, và đã bị đại diện La Liga đánh bại. Đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành Manchester đòi lại món nợ 5 năm trước.

Về phía Sevilla, họ vừa mới chia tay HLV Jorge Sampaoli và đang gặp khó khăn tại La Liga. Trên bảng xếp hạng, đội bóng này chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Đối với Alex Telles, anh sẽ là cái tên tiếp theo sau Diogo Dalot ra sân đối đầu với CLB chủ quản – khi Dalot cũng ở tình cảnh tương tự trong khoảng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn cùng AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X