Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận thời điểm Tyrell Malacia trở lại thi đấu

Thứ Bảy 02/12/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã thông báo rằng Tyrell Malacia sẽ trở lại vào đầu năm tới khi hậu vệ này tăng cường quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối.

Cầu thủ 24 tuổi này đã chưa ra sân trong mùa giải này do chấn thương đầu gối, dẫn đến việc anh phải phẫu thuật. Rất may cho MU là Luke Shaw đã trở lại thi đấu sau khi dính chấn thương và cũng nghỉ thi đấu từ tháng 8.

MU đã thông báo rằng Tyrell Malacia sẽ trở lại vào đầu năm tới khi hậu vệ này tăng cường quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối. Đây là thông tin rất vui cho HLV Erik ten Hag, bởi MU sẽ có một lịch thi đấu vô cùng khốc liệt ở giai đoạn đầu năm mới.

MU xac nhan thoi diem Tyrell Malacia tro lai thi dau

MU xác nhận thời điểm Tyrell Malacia trở lại thi đấu

Theo đó, trang chủ MU viết: “Hậu vệ Tyrell Malacia của Manchester United sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm tới, quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của cậu ấy đang diễn ra tốt. Hậu vệ trái người Hà Lan chưa ra sân thi đấu trong mùa giải này, sau một ca phẫu thuật vào mùa Hè. 

Thật không may, cậu ấy đã gặp phải trở ngại trong quá trình phục hồi và cần phải phẫu thuật thêm. Ca phẫu thuật lần 2 đã hoàn thành thành công và Malacia hiện đã trở lại Carrington và tập luyện chăm chỉ để có thể lực tốt vào đầu năm mới”.

MU đấu với Newcastle tại St James' Park ở Premier League ở vòng 14 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, xếp ngay trên Chích chòe. Chắc chắn trận đấu tại St James' Park sẽ vô cùng khó khăn với đội bóng của Erik ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X